Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bảo vệ quyết định gia nhập MU của Mason Mount

Thứ Bảy 09/09/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry đã đứng ra bảo vệ Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Man United.

Mason Mount đã rời khỏi Chelsea với mức phí chuyển nhượng 60 triệu Bảng vào mùa hè. Cầu thủ người Anh chia tay Chelsea sau 18 năm gắn bó và quyết định gia nhập kình địch Man United của cầu thủ này khiến các cổ động viên của The Blues cảm thấy bất mãn.

Mason Mount
John Terry bảo vệ quyết định gia nhập MU của Mason Mount

Tuy vậy, huyền thoại John Terry mới đây đã đứng ra bảo vệ Mason Mount. Chia sẻ trong một sự kiện hôm thứ Sáu, Terry nói:

“Mason luôn yêu quý Chelsea hết lòng. Luôn có hai mặt trong một câu chuyện và tôi biết mặt còn lại của câu chuyện này. Tôi sẽ không công bố nó hôm nay, nhưng có một mặt khác của câu chuyện này. Đừng quá khắc nghiệt với Mason khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge với Man United”.

Mason Mount đã trải qua quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Man United. Những màn trình diễn của Mount khi đá cặp với Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ đã vấp phải nhiều chỉ trích. Mọi chuyện còn tệ hơn khi Mason Mount dính chấn thương, nhưng cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế.

Mason Mount rất có thể sẽ kịp hồi phục thể lực để đá chính ở trận đấu với Brighton vào cuối tuần sau. Đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng với Man United sau giai đoạn khởi đầu mùa giải vô cùng thất vọng.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Man United đã phải đón nhận 2 thất bại trước Tottenham và Arsenal. Tất cả những màn trình diễn của MU đều không đạt yêu cầu và thầy trò Ten Hag sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn về đích trong top 4 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X