Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đăng bán nhưng không ai mua, John Terry giảm giá bán biệt thự siêu sang

Thứ Ba 30/06/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ John Terry đã đăng bán căn biệt thự ở Surrey, phía Nam thành phố London từ hồi tháng 3 nhưng không thành công. Mới nhất, huyền thoại của Chelsea đã phải giảm giá bán căn biệt thự của mình.

John Terry giảm giá bán biệt thự


Vào năm 2014, trung vệ John Terry đã mua một biệt thự sang trọng ở ở Surrey, phía Nam thành phố London với giá 2.5 triệu bảng. Sau đó huyền thoại của Chelsea đã phải chi thêm khá nhiều tiền để nâng cấp căn biệt thự này, theo đó anh xây dựng bể bơi và bếp ngoài trời.
Giữa đại dịch, John Terry giảm giá bán biệt thự hình ảnh

John Terry đăng bán biệt thự gồm 6 phòng ngủ


Vào tháng 3 năm nay, John Terry đã đăng bán căn biệt thự 6 phòng ngủ với giá 5.5 triệu bảng. Cô vợ Toni cảm thấy không an hoàn với cuộc sống hiện tại, bởi vậy cô muốn tìm một nơi ở mới. Trước đó, căn biệt thự của Terry từng bị đột nhập vào năm 2017, kẻ gian đã lấy đi những món đồ trang sức trị giá 400.000 bảng.

Mặc dù Terry đăng bán biệt thự từ tháng 3, nhưng đến nay anh vẫn chưa thể thanh lý thành công. Đại dịch Covid-19 khiến hoạt động mua bán bất động sản ở Anh bị ảnh hưởng rất lớn, điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1980 gặp khó trong việc thanh lý căn biệt thự của mình.

Mới nhất, Terry đã quyết định giảm giá bán biệt thự ở Surrey, theo đó anh chỉ muốn thu về 5 triệu bảng. Căn biệt thự của cựu cầu thủ 39 tuổi vừa được đăng bán bởi công ty bất động sản Savills, Terry hy vọng với việc giảm giá bán, anh sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Terry được cho là sở hữu nhiều căn hộ và biệt thự đắt tiền, tổng số tài sản mà anh có liên quan đến bất động sản lên tới 47 triệu bảng.


Cùng nhìn lại căn biệt thự mà John Terry vừa giảm giá


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X