Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones thừa nhận đang gặp khó khăn ở Man City

Thứ Hai 26/03/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Stones phát biểu về Man City, anh cảm thấy khó khăn ở thời điểm hiện tại.

John Stones đang gặp khó khăn ở Man City

Giai đoạn đầu mùa giải này, John Stones cùng với Nicolas Otamendi là bộ đôi trung vệ không thể thay thế của Man City. Hai cầu thủ này đã chơi rất chắc chắn trước khung thành của Ederson. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở thời điểm hiện tại.
Khong duoc Pep su dung, John Stones phat bieu ve Man City hinh anh

John Stones phát biểu về Man City

John Stones dính chấn thương hồi tháng 11 năm ngoái, điều đó buộc Pep Guardiola phải đưa về nhân tố thay thế. Ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định đưa về Aymeric Laporte từ Bilbao vào tháng 1. Lúc này, đội trưởng Vincent Kompany cũng đã trở lại sau chấn thương.

Pep đang có trong tay 4 trung vệ chất lượng, để ai ngồi dự bị cũng là sự lãng phí rất lớn. Ông thầy người Tây Ban Nha hiện tại đang đặt niềm tin lớn nhất vào Otamendi, 3 trung vệ còn lại thay nhau đá bên cạnh cầu thủ người Argentina.

Với sự trở lại của Kompany cùng sự có mặt của Laporte, cơ hội đá chính của John Stone đã giảm đi trông thấy. John Stones phát biểu về Man City, anh cảm thấy khó khăn ở thời điểm hiện tại: “Mỗi cầu thủ đều muốn ra sân hàng tuần, nhưng điều đó thật khó khăn với tôi ở thời điểm hiện tại. Man City đang có nhiều lựa chọn chất lượng và sự cạnh tranh là rất lớn”.

“Tôi đã không còn được đá chính thường xuyên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi đang cố gắng luyện tập chăm chỉ để chứng minh với HLV rằng mình xứng đáng được đá chính”, John Stones phát biểu thêm về Man City.

Gareth Southgate đánh giá cao John Stones

Dù không được đá chính thường xuyên trong màu áo Man City trong thời gian gần đây, nhưng HLV tuyển Anh, Gareth Southgate vẫn đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1994. Trong trận đấu với Hà Lan, ông này đã để ngôi sao của Man City đá chính và anh cũng chơi rất tốt.
John Stones choi rat tot noi trung tam hang thu DT Anh

HLV tuyển Anh đánh giá cao John Stones

Nói về màn trình diễn của học trò Gareth Southgate khẳng định: “Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ, cậu ấy cho thấy mình xứng đáng được sử dụng. Tôi vẫn dõi theo các cầu thủ, tôi thường xuyên theo dõi John Stones thi đấu. Cậu ấy chơi tốt trước Hà Lan, cậu ấy xứng đáng được sử dụng trong những trận đấu tới”.

Sau trận thắng Hà Lan 1-0, Anh sẽ có trận giao hữu với Italia. Nhiều khả năng Southgate sẽ tiếp tục để John Stones đá chính. Ngôi sao sinh năm 1994 lúc này đang là lựa chọn hàng đầu nơi trung tâm hàng thủ của Tam sư.

Phong độ của John Stones ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X