Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đau Newcastle, sao Man City vẫn quyết không bỏ cuộc

Chủ Nhật 01/12/2019 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones thừa nhận Man City cảm thấy rất thất vọng khi bị mất điểm trước Newcastle. Nhưng anh khẳng định The Citizens sẽ không bỏ cuộc.
Thầy trò Pep Guardiola tưởng chừng đã có được một chiến thắng vất vả trên sân của Newcastle. De Bruyne đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 82. Nhưng Jonjo Shelvey đã tỏa sáng đầy bất ngờ khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 và khiến Man City phải chia điểm cay đắng tại St. James’ Park.

Sau khi Liverpool giành thắng lợi trước Brighton, khoảng cách giữa hai đội đã được nâng lên thành 11 điểm. Con đường bảo vệ ngôi vương của Man City đã chông gai hơn gấp bội phần.

Hòa đau Newcastle, trung vệ John Stones vẫn quyết không bỏ cuộc hình ảnh

John Stones quyết không bỏ cuộc sau trận hòa Newcastle


Tuy vậy, Stones vẫn khẳng định Man City sẽ nỗ lực đến cùng để giành chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp.

“Đó là một kết quả khó chấp nhận. Phòng thay đồ của chúng tôi đã yên lặng một cách đáng sợ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh trong 10 phút cuối cùng. Từ việc bùng nổ trong vui mừng, chúng tôi lại bị đè bẹp bởi thất vọng.

Họ thiết lập một đội hình phòng ngự từ những phút đầu tiên. Chúng tôi đã thủng lưới 2 bàn thua ngớ ngẩn hôm nay và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá.

Cuộc đua vẫn còn tiếp tục. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến ngày cuối cùng. Đó cũng là những gì chúng tôi đã làm từ mùa giải trước. Điều gì cũng có thể xảy ra. Hôm nay chúng tôi đã chơi tuyệt hay nhưng những sai lầm này đã khiến chúng tôi trả giá”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X