Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones: "Premier League hấp dẫn nhất thế giới"

Thứ Hai 29/10/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones nói về giải Ngoại hạng Anh, trung vệ của Man City khẳng định giải đấu cao nhất xứ sở sương mù hấp dẫn nhất thế giới.

John Stones đánh giá cao giải Ngoại hạng Anh


Man City đang tạm thời xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Ngoài Man City và Liverpool, Chelsea, Tottenham và Arsenal cũng là những ứng viên vô địch. Khoảng cách giữa các đội trong nhóm đầu đang là không quá lớn.
John Stones nói về giải Ngoại hạng Anh hình ảnh

Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh đang rất khốc liệt


Ngoại hạng Anh đang là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh thu hút rất nhiều những HLV và các ngôi sao hàng đầu. John Stones nói về giải Ngoại hạng Anh, trung vệ của Man City khẳng định giải đấu cao nhất xứ sở sương mù hấp dẫn nhất thế giới.

“Đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều được đánh giá cao, bất kể họ xếp ở đâu trên bảng xếp hạng. Mùa trước West Brom trong cuộc chiến trụ hạng đã vùng lên mạnh mẽ, họ đánh bại cả M.U ở Old Trafford”.

“Những bất ngờ ở Ngoại hạng Anh diễn ra hàng tuần. Việc một đội bóng ở nhóm cuối đánh bại một đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu là hoàn toàn bình thường, khoảng cách giữa các đội ở giải đấu này là không quá lớn”.
hau ve John Stones

John Stones cho rằng Ngoại hạng Anh hấp dẫn nhất thế giới


Tottenham vs Man City trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League, để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool thầy trò Pep Guardiola buộc phải giành 3 điểm. Nói về trận đấu này, John stones tiếp tục.

“Đây là một trận đấu khó khăn, Tottenham không phải là đối thủ dễ bị đánh bại, đặc biệt là khi họ được đá trên sân nhà. Chúng tôi đã lường trước được rất nhiều khó khăn đang chờ đón. Man City phải chơi với 100% phong độ mới có hy vọng giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X