Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Stones nói gì về màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa?

Thứ Ba 07/11/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones khẳng định anh muốn tiếp tục cải thiện phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ John Stones là một trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất bên phía Man City. Những màn trình diễn của cầu thủ này được cho là không xứng đáng với số tiền gần 50 triệu bảng mà Man xanh bỏ ra để có anh. Nhưng sau thời gian thi đấu nhạt nhòa đó, ngôi sao người Anh đã có sự tiến bộ vượt bậc. Ở mùa giải này, cựu sao Everton đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola.
Trung ve John Stones noi ve phong do an tuong hinh anh
 Stones đang đạt phong độ rất cao
Trung vệ Stones đã ra sân cả 11 trận ở Premier League mùa này, trong đó có 10 lần đá chính. Ở Champions League, anh còn gây ấn tượng mạnh hơn khi ghi 3 bàn thắng sau 4 trận. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1994 đang là lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của Pep, dù Kompany có trở lại thì cầu thủ 23 tuổi cũng không cần lo lắng cho vị trí của mình. Những màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Man City khởi đầu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải khi thắng 15/16 trận và ghi 52 bàn thắng. 
Wenger bị yêu cầu xin lỗi sao Man City
Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích những cáo buộc ăn vạ vô lý của Giáo Sư người Pháp dành cho tiền vệ Raheem Sterling khi Arsenal phải chịu quả phạt đền 11m...
Trung vệ John Stones của Man City khẳng định anh muốn tiếp tục cải thiện phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola: “Khi mà bạn nỗ lực hết sức, thành quả sẽ đến với bạn. Tôi thật vui khi được khoác áo Man City, một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi cũng rất vui khi được làm việc với Pep, ông ấy rất khoa học trong cách làm việc, ông ấy đã giúp đỡ tôi rấy nhiều. Với tư cách là một hậu vệ, tôi muốn tiếp tục chơi tốt hơn để giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu. Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình”.
Trung ve John Stones noi ve phong do an tuong hinh anh 2
 John Stones khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa
“Tôi đang tốt hơn mỗi ngày, nhưng tôi không cho phép mình hài lòng với bản thân mình. Tôi đã mắc một vài sai lầm từ khi đến Man City, nhưng sự nỗ lực giúp tôi trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi cảm ơn Pep vì những lời khuyên dành cho mình, tôi chỉ biết cố gắng để đền đáp ông ấy. Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League, nhưng đội bóng sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ cao như thời gian đã qua. Giải đấu kéo dài 38 vòng, bởi vậy nếu Man City mất tập trung chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho những đối thủ vượt lên”, cựu sao Everton tiếp tục.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X