Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones nói gì sau pha cứu nguy cả mùa giải của Man City?

Thứ Sáu 04/01/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ người Anh sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, đặc biệt về tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi khi tưởng chừng như đã để cho đối phương mở tỷ số.

Nhìn chung Manchester City đã có chiến thắng xứng đáng trước Liverpool để thắp lại hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn đã có thể chấm dứt ngay từ đây cho thầy trò Pep Guardiola nếu không nhờ thần may mắn và công nghệ goal-line.

John Stones phá bóng trên vạch vôi trận Man City vs Liverpool hình ảnh
Trung vệ John Stones phá bóng trên vạch vôi trận Man City vs Liverpool

Cả Etihad đã phải sống trong những phút giây hú vía thót tim khi Sadio Mane dứt điểm dội cột dọc Man City, tiếp nối ngay sau đó bởi sự thiếu ăn ý chết người giữa John Stones và Ederson Moraes, khi trung vệ tuyển Anh phá bóng đập người đồng đội và bật lại khung thành.

Mặc dù vậy, tưởng chừng như bàn thắng mở tỷ số đã đến bất ngờ cho Liverpool thì Stones đã kịp thời sửa sai khi móc bóng phá ra ngay trên vạch vôi, hay chính xác khi bóng đã sắp sửa đi hết vạch vôi – vỏn vẹn 11mm. Đỉnh cao công nghệ goal-line đã lên tiếng cứu nguy cho Man City bàn thua trông thấy và có lẽ cả mùa giải này của họ.

Phát biểu của cựu ngôi sao Everton sau tình huống hú vía và ngoạn mục đó: “Thời điểm ấy thì tôi chỉ biết nỗ lực bằng tất cả khả năng của mình và rồi cầu nguyện. Thật sự không thể diễn tả cảm xúc hạnh phúc ra sao khi bóng vẫn chưa lăn hết qua vạch vôi. Đó có thể đã là bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool và thay đổi hoàn toàn trận đấu.”

Man City vs Liverpool no goal-line
Man City vốn chỉ còn cách bàn thua và cả mùa giải vứt đi vỏn vẹn... 11 milimet


Pha cứu thua ngoạn mục của John Stones ở trận Man City 2-1 Liverpool:

Man City 2-1 Liverpool (KT): Hạ gục The Klopp, Man xanh thắp lại hy vọng bảo vệ ngôi Vương
Trong thế buộc phải thắng, thầy trò HLV Guardiola đã buộc địch thủ số 1 trong cuộc đua tranh danh hiệu vô địch Premier League 2018/19 phải nhận thất bại đầu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X