Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ John Stones nói gì sau màn ra mắt Man City?

Chủ Nhật 14/08/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones đã có màn ra mắt trong trận Man City 2-1 Sunderland vào đêm qua.

John Stones noi gi sau man ra mat Man City hinh anh
Stone có màn ra mắt không tệ cùng Man City

Dù mới chỉ cập bến Etihad cách đây vài ngày nhưng trung vệ John Stones đã lập tức được HLV Guardiola tung ra sân trong đội hình chính thức. Tuyển thủ Anh đã có màn ra mắt không tồi khi đội bóng của anh có chiến thắng Man City 2-1 Sunderland. Dù là 3 điểm chật vật nhưng là khởi đầu tốt cho Stones cũng như ông thầy Guardiola.

Sau trận, trung vệ John Stones tỏ ra hài lòng dù đội nhà không thật thắng tưng bừng như dự kiến: “Tôi hài lòng với màn ra mắt vì đã có được 3 điểm dù Man City đã trải qua những giây phút khó khăn. Chúng tôi đã kiên trì với cách chơi của mình và thành quả đã đến đúng lúc. Đương nhiên, Man City có thể tấn công nhanh và mạnh mẽ hơn để tìm bàn thắng nhưng không dễ để hướng trận đấu theo ý mình”.

Dư âm Man City 2-1 Sunderland: Bayern phiên bản lỗi
Trận đầu tiên của Guardiola tại Premier League khó khăn hơn tưởng tượng khi họ cần tới bàn phản lưới nhà của McNair mới có thể giành trọn 3 điểm ở cuộc chạm...

Cựu cầu thủ Everton chia sẻ thêm về những ngày đầu tiên ở Etihad: "Tôi mới đến Man City và đội bóng đã luyện tập chăm chỉ trong vòng 3 hoặc 4 ngày. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có màn trình diễn tốt trên sân nhưng mọi thứ không như dự kiến. Chúng ta phải tiếp tục làm việc tích cực hơn nữa để hướng tới trận đấu tại Champions League vào thứ 3 tới”.

Dù là tân binh nhưng John Stones chắc suất đá chính trong đội hình Man City do cả Kompany và Otamendi đều đang dưỡng thương. Thậm chí trong trận gặp Sunderland thì Kolarov đã được HLV Guardiola kéo vào đá trung vệ. Vào đêm thứ 3 tới, Citizens sẽ có trận đầu tiên tại Champions League gặp Steaua Bucharest tại lượt đi vòng Play-off.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X