Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

John Stones nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này

Chủ Nhật 25/02/2024 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ John Stones khẳng định cả Man City, Arsenal và Liverpool đều có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Man City đã đánh bại Bournemouth 1-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. Phil Foden là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm có được, Man xanh củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.

Arsenal cũng đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm, Pháo thủ vừa thắng ấn tượng 4-1 trên sân nhà trước Newcastle. Với việc Arsenal chỉ kém 1 điểm so với Man City và 2 điểm so với Liverpool, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất hấp dẫn.

John Stones nhan dinh cuoc dua vo dich NHA mua nay

John Stones nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này

Trung vệ John Stones khẳng định cả Man City, Arsenal và Liverpool đều có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Anh nói: “Còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng với tình hình hiện tại, tôi nghĩ cơ hội chia đều cho Arsenal, Liverpool và Man City. 

Trước áp lực của cuộc đua danh hiệu, chúng tôi cần trở nên mạnh mẽ và tôi chắc chắn rằng các đội bóng khác cũng vậy. Chúng tôi không quan tâm đến việc các đối thủ chơi như thế nào, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Ở thời điểm hiện tại, mỗi trận đấu với chúng tôi là một trận chung kết.

Man City cần tập trung, chúng tôi cần thi đấu tốt trong mọi trận đấu từ nay đến cuối mùa giải. Tôi luôn cảm thấy nếu chúng tôi thể hiện tốt, chúng tôi sẽ đạt được điều mà chúng tôi mong muốn. 

Chúng tôi tập trung toàn bộ sức lực vào những gì trước mắt, tiếp tục tập trung vào bản thân và tôi nghĩ đó là phẩm chất lớn nhất của chúng tôi, luôn đi đúng làn đường của mình và tập trung vào những gì mình có thể làm." 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X