Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Bảy 04/02/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, trung vệ John Stones đã gặp chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian khoảng 1 tháng tới.

John Stones nghỉ 1 tháng

Trong trận đấu với Arsenal tại FA Cup vừa qua, trung vệ John Stones dính chấn thương và phải rời sân sau hiệp 1. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề về gân kheo. 

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của John Stones tương đối nghiêm trọng. Trung vệ sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới. 

Man City nhận tin dữ trong cuộc đua vô địch Premier League 1
John Stones phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương.

Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận điều này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Everton.

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với Man City. Trong 1 tháng tới, The Citizens đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt khi chạm trán những đối thủ mạnh. 

Trong đó, phải kể tới cuộc đối đầu với Tottenham, Arsenal (tại Premier League) hay 2 cuộc đối đầu Leipzig tại Champions League.

Trái ngược với thông tin dữ từ John Stones, Man City đón chào sự trở lại của Phil Foden trước cuộc đối đầu Everton. Trước đó, cầu thủ người Anh dính chấn thương trong trận gặp MU giữa tháng 1 và vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man City trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X