Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones muốn cống hiến cho Man City tới 40 tuổi

Thứ Sáu 31/03/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ John Stones không ngần ngại bày tỏ tình yêu với Man City và thừa nhận rằng mình muốn thi đấu cho nửa xanh thành Manchester tới năm 40 tuổi.

John Stones nói về mục tiêu tại Man City

Năm 2015, John Stones gia nhập Man City với giá 50 triệu Bảng, kỉ lục cho 1 hậu vệ ở thời điểm ấy. Sau 7 năm thăng trầm, cầu thủ sinh năm 1995 giờ đây trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự The Citizens.

John Stones đã cùng Man City gặt hái hàng loạt vinh quang, trong đó đáng chú ý là 5 chức vô địch Premier League. Nhưng trung vệ người Anh muốn nhiều hơn thế.

John Stones
John Stones muốn thi đấu cho Man City đến 40 tuổi.

Mới đây, John Stones tiết lộ rằng mình đặt mục tiêu thi đấu cho Man City tới năm 40 tuổi và sẽ giải nghệ tại đây. Trung vệ số 5 chia sẻ:

"Đây là ngôi nhà mà tôi đã ở đây được 7 năm. Tôi muốn chơi ở đây càng lâu càng tốt. Tôi thậm chí muốn kết thúc ở tuổi 40 nếu có thể. Khoảng thời gian tôi phải ngồi dự bị thật khó khăn, nhưng tôi không muốn ra đi và cũng chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc.

Tôi luôn là một chiến binh kể cả khi thất bại ở các lứa tuổi U vì họ chê tôi nhỏ con. Nhưng tôi đã chứng minh tôi đủ tốt để làm được mọi thứ. Tôi tự hào về những gì đã giành được cùng Man City và cả hiện tại. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để giành thêm các danh hiệu khác và làm nên lịch sử ở đây."

Phía trước John Stones và Man City là cuộc đối đầu Liverpool tại Premier League. Man Xanh buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X