Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

John Stones: "Mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ với Man City"

Thứ Hai 21/10/2024 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, trung vệ John Stones thừa nhận mình đã chuyển từ trạng thái chán nản sang phấn khích sau pha ghi bàn ở phút cuối trong chiến thắng 2-1 trước Wolves vừa qua.

Ở những phút bù giờ cuối hiệp 2 trong trận đấu giữa đội chủ nhà Wolves và đội khách Man City tại Molineux, khi trận đấu đang là 1-1 trung vệ John Stones đã bất ngờ có pha tỏa sáng để giúp đội nhà lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Ban đầu các trọng tài đã không công nhận bàn thắng này khi cho rằng John Stones đã ở thế việt vị. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài Chris Kavanagh đã bác bỏ quyết định này, giúp Man xanh có được 3 điểm quý giá. 

John Stones
John Stones tỏa sáng đúng lúc giúp Man City có thêm 3 điểm.

Và chia sẻ sau trận đấu, 'người hùng' John Stones đã nói về trận đấu vừa rồi của mình và toàn đội. Ngôi sao người Anh tâm sự: "Khi trọng tài thổi còi, tôi thực sự đã không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi chỉ nhớ là đã đánh đầu và thấy bóng vào lưới. Đơn giản chỉ là vậy thôi. Khi ấy có khá nhiều người ở đó.

Khi tiếng còi vang lên, tôi thực sự đã rất sốc. Tôi không rõ đã có chuyện gì cho đến khi tôi nhìn lên màn hình lớn. Tôi hơi thất vọng sau khi đã có màn ăn mừng bàn thắng cùng người hâm mộ và tất cả các đồng đội.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi 180 độ. Được chứng kiến trọng tài rời khỏi khu vực màn hình VAR và ra dấu công nhận bàn thắng, đó thực sự là một cảm giác phấn khích tột độ". 

Bàn thắng quý giá của John Stones giúp Man City giành 3 điểm, qua đó leo lên vị trí dẫn đầu BXH với 20 điểm. Đáng tiếc là họ chỉ giữ được vị trí này trong ít giờ trước khi Liverpool vượt qua Chelsea với tỷ số 2-1 để tái lập thế dẫn điểm trước thầy trò Pep với 1 điểm nhiều hơn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X