Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones liên tục mắc sai lầm, HLV Southgate phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 08/06/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate nói về phong độ của John Stones, ông thầy 48 tuổi tỏ ra thông cảm với phong độ của trung vệ đang khoác áo Man City.

HLV Southgate bênh vực John Stones


Mùa giải vừa qua, trung vệ John Stones không còn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man City. Laporte mới là lựa chọn không thể thay thế của HLV Pep Guardiola ở trung tâm hàng thủ, thậm chí giai đoạn cuối mùa cựu sao Everton thường xuyên phải ngồi dự bị cho đội trưởng Kompany.
HLV Gareth Southgate nói về phong độ của John Stones hình ảnh

HLV Southgate bảo vệ John Stones


Việc không được đảm bảo vị trí đá chính ở Man City dường như đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1994. Trong trận bán kết UEFA Nations League giữa Anh và Hà Lan, cầu thủ 25 tuổi đã có một trận đấu tệ hại, anh mắc rất nhiều sai lầm.

Màn trình diễn thất vọng của John Stones là một trong những lý do khiến Anh để thua 1-3, qua đó không thể vào trận chung kết gặp Bồ Đào Nha. Sau khi trận đấu này khép lại, cầu thủ của Man City bị chỉ trích rất nhiều.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate nói về phong độ của John Stones, ông thầy 48 tuổi tỏ ra thông cảm với phong độ của trung vệ đang khoác áo Man City.

“Chúng tôi sở hữu những hậu vệ tốt và John Stones là một trong số đó, không chỉ nhìn vào 1 hay 2 trận đấu mà đánh giá tài năng cũng như phong độ của cậu ấy. Stones đã chơi không tốt trước Hà Lan, việc không được ra sân thường xuyên trong màu áo Man City đã ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy”.

“John Stones vẫn là một trong những trung vệ tốt nhất của ĐT Anh, cậu ấy có những phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Rõ ràng cảm giác bóng của cậu ấy trước Hà Lan có vấn đề, nguyên nhân có thể đến từ việc cậu ấy mất vị trí đá chính ở Man City”.

Khi được hỏi có loại bỏ Stones ở trận đấu tiếp theo của ĐT Anh hay không, HLV Southgate tiếp tục: “Tôi sẽ phải chờ đợi xem phản ứng của cậu ấy như thế nào”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X