Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 04/11/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones nói về tương lai, trung vệ của Man City khẳng định anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với Man xanh, ngôi sao 24 tuổi muốn gắn bó với đội chủ sân Etihad càng lâu càng tốt.

John Stones được Real quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ John Stones đã chơi cực tốt. Cầu thủ người Anh là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Etihad, dưới thời Pep anh đang phát triển không ngừng. Ở tuổi 24, Stones chính là tương lai của Man xanh.
 
John Stones nói về tương lai hình ảnh

John Stones được Real quan tâm


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, John Stones được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Real Madrid muốn có John Stones, đội chủ sân Bernabeu nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế lâu dài cho Ramos.

Lúc này, Man City có nhiều trung vệ tốt, sự cạnh tranh vị trí là rất khốc liệt. Trong trường hợp phải ngồi dự bị thường xuyên, khả năng cầu thủ này ra đi là rất cao. Việc Real sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cũng là một trong những lý do khiến cựu sao Everton có thể rời sân Etihad.

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1994 được Real theo đuổi, Man City đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với John Stones.
 


Stones chốt tương lai ở Man City

 


John Stones nói về tương lai, trung vệ của Man City khẳng định anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với Man xanh, ngôi sao 24 tuổi muốn gắn bó với đội chủ sân Etihad càng lâu càng tốt.
 
hau ve John Stones

 John Stones cam kết gắn bó với Man City


“Tôi hạnh phúc ở sân Etihad, tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2022, song nếu CLB muốn ký hợp đồng mới tôi sẽ suy nghĩ. Ưu tiên của tôi là chơi cho Man City càng lâu càng tốt, tôi nghĩ rằng đây là đội bóng giúp tôi phát huy hết khả năng của mình”.

“Pep là một nhà cầm quân tài năng, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Tôi vẫn còn trẻ, tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện bản thân mình, tôi nghĩ rằng mình có thể tốt hơn nữa trong tương lai”.

Man City đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với Stones. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang nhận lương 100.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận 170.000 bảng/tuần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X