Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones bị cảnh báo về kế hoạch bám trụ ở Man City

Thứ Năm 06/02/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng John Stones đã tụt xuống là sự lựa chọn thứ 8 ở vị trí trung vệ của đội tuyển Anh và cần sớm tạo ra sự thay đổi.
John Stones đang được đồn sẽ rời Man City. Những dấu hỏi đã được đặt ra về giá trị của cầu thủ này với nhà ĐKVĐ Premier League. Man City đã đầu tư 47.5 triệu bảng để có được ngôi sao người Anh hè năm 2016. Đây là khoản tiền mà The Citizens đầu tư vào tiềm năng của cầu thủ này.

Nhưng sau gần 4 năm, John Stones không phát triển tốt như mong đợi. Thậm chí, cựu cầu thủ Everton còn đi thụt lùi trong thời gian qua.

John Stones bị cảnh báo về kế hoạch bám trụ ở Man City hình ảnh

John Stones bị cảnh báo về kế hoạch bám trụ ở Man City


Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Stones đã có những bước lùi ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Và cầu thủ người Anh cần đưa ra những quyết định lớn trong thời gian tới để khôi phục lại sự nghiệp.

“Nếu bạn nhìn vào mức độ cạnh tranh thì vị trí trung vệ chính là một trong những vị trí mạnh nhất của đội tuyển Anh. Họ có Harry Maguire, Joe Gomez cũng chơi ấn tượng mùa này và Tomori cũng xuất sắc.

Với tôi, Mason Holgate có lẽ đã vượt qua Michael Keane, vì những màn trình diễn mà cậu ấy tạo ra ở vị trí hậu vệ phải. Ngoài ra, bạn còn có James Tarkowski và Chris Smalling cũng đang xếp trên John Stones”.

Sinclair cũng nói thêm về tình trạng khó khăn của Stones ở Man City cũng như ĐTQG: “Tôi sẽ rất lo lắng nếu tôi là Stones bởi vì cậu ấy được chơi bóng quá ít. Cậu ấy mới chỉ ra sân 17 lần mùa này. Đặt lên bàn cân, có thể thấy Sterling đã chơi 35 trận, gần gấp đôi Stones.

Việc Laporte chấn thương mà Stones vẫn ít được ra sân khiến tôi cảm thấy lo lắng. Thậm chí Eric Garcia còn là cầu thủ ở trên ghế dự bị trước Tottenham. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc nhưng rõ ràng không có kinh nghiệm như Stones.

Tôi thích Garcia, đừng hiểu lầm. Nhưng việc cậu ấy được chọn hơn là John Stones trong trận đấu lớn như thế cũng là một lời cảnh báo.

Với tôi, Stones là trung vệ người Anh chuyền bóng tốt nhất. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất dũng cảm và luôn sẵn sàng nhận bóng. Khả năng chuyền bóng của cậu ấy rất ấn tượng. Nhưng rõ ràng mọi chuyện đang không diễn ra theo kế hoạch với Stones ở Man City. Và điều đó cần sớm thay đổi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X