Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

John Stones khuyên ĐT Anh bắt chước Man City

Thứ Năm 05/10/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Stones tin rằng lối chơi của Man City rất phù hợp với với ĐT Anh trên trường quốc tế.


Man City đang bay cao tại Premier League khi 7 vòng đấu trôi qua, họ thắng tới 6 còn lại là trận hòa 1-1 thiếu may mắn trước Everton. Cuối tuần qua, đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Chelsea 1-0 ngay trên sân Stamford Bridge qua đó trở lại ngôi đầu bảng với cùng 19 điểm như Man United song hơn hiệu số bàn thắng – bại.

Nhìn vào thành công đó của Man City, John Stones tin rằng ĐT Anh hoàn toàn có thể áp dụng phong cách chơi giống CLB chủ quản của mình. “ĐT Anh có đủ nhân tố để làm điều đó”, trung vệ 23 tuổi nói. “Premier League và bóng quốc tế có sự khác biệt nhưng chúng tôi luôn phấn đấu để trở nên tốt hơn.”

John Stones khuyen DT Anh bat chuoc Man City hinh anh
Stones khuyên ĐT Anh học theo Man City

“Có nhiều sự tương đồng giữa lối chơi của Man City, bóng đá quốc tế hay cách mà Tottenham chơi. Để tìm được sự dung hòa giữa những phong cách đó không hề dễ dàng. Chừng nào ĐT Anh có thể giành chiến thắng, giữ sạch lưới, duy trì phong độ ổn định và làm cho đất nước tự hào, vấn đề đó đã được giải quyết.”

Ngoài ra, John Stones cũng cảm thấy đang có bước tiến trong sự nghiệp dưới thời HLV Guardiola, mới có một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Chelsea. “Tôi nghĩ rằng tôi đã luôn đi đúng hướng”, anh nói.

“Mọi người đều có những thăng trầm riêng mình. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải này khá tốt, với minh chứng là trận đấu quan trọng với Chelsea. Pep đang làm tốt công việc của mình. Tôi luôn cố gắng làm tốt để đền đáp ân tình của ông ấy. Tôi cảm thấy mình đang tiến bộ dưới sự dẫn dắt của ông.”

John Stones là 1 trong 4 cầu thủ của Man City được triệu tập lên ĐT Anh đợt này bên cạnh Kyle Walker, Fabian Delph và Raheem Sterling. Họ sẽ cùng nhau đối đầu với Slovenia tại sân Wembley đêm thứ 5 tới với mục tiêu giành 1 điểm để chắc chắn có mặt tại VCK World Cup 2018.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X