Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones khó kịp dự đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 29/03/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Bỉ vừa qua khiến trung vệ John Stones khó có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Arsenal cuối tuần này.

Man City nhận tin không vui từ John Stones

John Stones dính chấn thương trong trận giao hữu với Bỉ cách đây ít ngày. Cầu thủ người Anh chỉ có thể thi đấu 10 phút trước khi bị thay ra nhường chỗ cho Joe Gomez.

Sau trận gặp Bỉ, HLV Gareth Southgate chưa thể nắm được về mức độ chấn thương của John Stones. Trở về Man City sau loạt trận FIFA Day, trung vệ sinh năm 1995 tiếp tục được kiểm tra kĩ lưỡng. 

Hiện tại, Man City chưa cập nhật về tình hình của John Stones. Họ cần thêm thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng. 

John Stones
John Stones khó góp mặt trong cuộc đối đầu Arsenal.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ mọi chuyện không quá khả quan. Khả năng để John Stones có thể trở lại trong cuộc đối đầu Arsenal vào cuối tuần này là tương đối thấp. 

Trước đó, Man City ghi nhận trường hợp chấn thương của Kyle Walker trong loạt trận FIFA Day vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện với cầu thủ sinh năm 1990 không có gì đáng ngại. 

Trận gặp Arsenal cuối tuần này có ý nghĩa rất quan trọng vơi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Hiện đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang kém đối phương 1 điểm trên BXH. 

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal diễn ra vào 22h30 ngày 31/3 theo giờ Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X