Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ lời, John Stones nhận mưa gạch đá từ NHM

Thứ Sáu 10/07/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City thất thế so với Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ John Stones vẫn có những phát biểu rất khó tin.

John Stones nhận mưa gạch đá từ NHM


Mùa giải năm nay, Man City thi đấu không quá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Họ phải nhận tới 9 thất bại sau 34 vòng đấu. Với kết quả này, Man xanh không thể bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch. Họ đã buông súng kể từ cuối tháng 6.
Lỡ lời, trung vệ John Stones nhận mưa gạch đá từ NHM hình ảnh

John Stones cho rằng Man City tốt hơn Liverpool ở thời điểm hiện tại


Cụ thể, Man City nhìn Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu. Hiện tại khoảng cách giữa hai đội lên tới 23 điểm. Mặc dù thầy trò Klopp đăng quang một cách thuyết phục, song trung vệ John Stones của Man City vẫn tỏ ra không phục, anh nói:

"Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Man City tự tin rằng chúng tôi vẫn là tốt nhất. Chúng tôi biết khả năng của mình và tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra cho mình trong phòng thay đồ".

"Man City là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, chúng tôi vẫn đang trên đường mang về Etihad thêm những danh hiệu mới. Việc thi đấu ở tiêu chuẩn cao cứ sau ba hoặc bốn ngày là điều rất đáng tự hào. Chúng tôi muốn chơi tốt trong phần còn lại và có sự khởi đầu tốt cho mùa giải tới".

Những phát biểu của Stones đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, ngôi sao của Man City bị chỉ trích rất nhiều vì không chịu thừa nhận Man City kém hơn Liverpool.

Sau một thời gian dài dưỡng thương, John Stones đã có thể trở lại thi đấu. Cựu sao Everton tỏ ra quyết tâm: "Quãng thời gian vừa qua khó khăn với tôi. Nhưng hiện tại cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng chiến đấu giành vị trí đá chính. Tôi muốn ra sân và cùng Man City giành những chiến thắng".

Neville: “Liverpool có bộ ba MFS rất hay, nhưng MU cũng có RMG…”
Gary Neville thừa nhận tài năng của bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah của Liverpool.
Paul Scholes tuyên bố MU đang khiến các đối thủ phải khiếp sợ
Chứng kiến MU đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0, huyền thoại Paul Scholes khẳng định các đội bóng lớn như Liverpool hay Man City đều quan ngại trước sức mạnh...
Liverpool nhận tin sốc từ đội trưởng Henderson
Liverpool vừa nhận tin cực buồn từ đội trưởng Jordan Henderson, theo đó ngôi sao người Anh dính chấn thương khá nghiêm trọng.
Jordan Henderson quan trọng với Liverpool đến thế nào?
Jordan Henderson hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và tầm quan trọng của anh đối với Liverpool...
Vô địch rồi, Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm!
Theo Joe Gomez, Liverpool của anh vẫn còn cách xa sự hoàn hảo dù mới vô địch Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X