Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp cho Man City, Stones ca ngợi “Vua kiến tạo”

Thứ Hai 18/01/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Crystal Palace và dành sự tôn vinh cho tầm quan sát của đồng đội Kevin De Bruyne trong bàn mở tỷ số.

Stones lập cú đúp

John Stones là tác giả của bàn 1 và 3 của Man City trong màn vùi dập Crystal Palace 4 bàn không gỡ đêm chủ nhật. Qua đó, The Citizens vươn lên thứ 2 trên BXH Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Man United song chơi ít hơn 1 trận.

Lập cú đúp cho Man City, John Stones ca ngợi Vua kiến tạo hình ảnh
John Stones lập cú đúp trước Crystal Palace

Điểm nhấn trong chiến thắng của Man City là quả tạt tuyệt vời của De Bruyne cho Stones khai thông thế bế tắc. Thật trùng hợp, đó là pha kiến tạo thành bàn thứ 100 của tiền vệ người Bỉ cho đội bóng thành Manchester.

Ngưỡng mộ De Bruyne

Stones chia sẻ sự ngưỡng mộ với đồng đội trên Sky Sports: “Kevin De Bruyne đã làm những điều như vậy thường xuyên trong những năm ở Man City. Anh ấy có một số đường chuyền xuất thần mà bạn nghĩ trong đầu rằng không hiểu anh ấy đã làm điều đó thế nào.”

“Bóng tới thẳng vị trí của tôi. Đó là điều chúng tôi chỉ có thể mơ ước song De Bruyne có thể làm điều đó bất cứ khi nào muốn.”

De Bruyne
De Bruyne được đồng đội khen tặng

Bên cạnh đó, Stones cũng lên tiếng về đóng góp cá nhân của mình ở hai đầu sân: “2 bàn thắng cho bản thân, đó là điều tôi đã lâu mới làm được. Tôi nhớ lần gần nhất mình làm được điều này là trước Manchester United.”

“Tôi tự tạo áp lực cho bản thân trong việc ghi bàn. Tôi cần phải đóng góp và mang điều đó vào các trận đấu của mình. Trước Crystal Palace, thành quả đã đạt được và sự chăm chỉ trên sân tập trong các trận đấu đã được đền đáp.”

Vào 1h ngày 21/1 tới, Man City sẽ tiếp đón Aston Villa tới sân nhà ở trận đấu bù vòng 1 Premier League.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X