Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones hả hê khi Man City đánh bại MU ở chung kết FA Cup

Chủ Nhật 04/06/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với John Stone, chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay của Man City có ý nghĩa lớn, nhất là khi đội bóng này đánh bại MU.

John Stones vui mừng với danh hiệu FA Cup

Man City không gặp nhiều khó khăn để vượt qua MU ở chung kết FA Cup. Trận này, John Stones tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Man City chạy đà hoàn hảo cho chung kết Champions League.

Chia sẻ sau trận, hậu vệ người Anh nói: "Tôi thấy rất tự hào vì màn trình diễn của mọi người. Chức vô địch FA Cup không phải điều dễ dàng đạt được. Cảm giác lúc này thật sự khó tả, mọi thứ thật tuyệt vời, nhất là khi đội bóng bị chúng tôi đánh bại là hàng xóm Man Utd.

John Stones hả hê khi Man City đánh bại MU ở chung kết FA Cup 1
John Stones thi đấu ấn tượng trước MU

Man City đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Tôi từng ra sân ở không ít trận cầu lớn, sớm vươn lên dẫn trước nhưng lại không kết thúc như mong đợi. Lẽ đó, ngày hôm nay, tư duy, cách tiếp cận cũng như tinh thần của cả đội thật sự ấn tượng.

Chúng tôi đang tiến gần hơn tới việc giành ba danh hiệu mùa này. Như tôi từng nói, giờ mọi thành viên cần tập trung vào những trận đấu trước mắt. Man City đã vượt qua thử thách tiếp theo ở mùa giải năm nay và tôi mong rằng giấc mơ giành cú ăn ba của Man City sẽ trở thành hiện thực."

John Stones cũng không quên ngợi khen đồng đội Gundogan sau màn trình diễn ấn tượng ở chung kết. Hai bàn thắng của tiền vệ người Đức giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua đối thủ cùng thành phố để lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X