Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany động viên "kẻ đóng thế" cho Laporte ở Man City

Thứ Sáu 13/09/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kompany khẳng định John Stones là một cầu thủ tài năng nhưng vấn đề là anh phải thi đấu ổn định hơn.
John Stones đã mất vị trí vào tay Kompany vào cuối mùa giải trước. Đó là thời điểm Man City giành chuỗi 14 trận thắng liên tiếp để đoạt ngôi vô địch Premier League từ tay Liverpool với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Stones cũng mới trải qua một mùa hè khó khăn khi liên tục mắc sai lầm cá nhân khiến đội tuyển Anh bị Hà Lan đánh bại ở bán kết Nations League.

Kompany dành lời động viên trung vệ John Stones hình ảnh

John Stones được Kompany ủng hộ


Nhưng Kompany tin rằng John Stones cần tập trung vào những gì đã đạt được và quên đi những sai lầm của mình.

“Tôi luôn nói rằng Stones là một trong những hậu vệ tài năng nhất. Cậu ấy có một tương lai rất sáng.

Cậu ấy đã đạt được nhiều thành tựu, đừng quên điều đó. Cậu ấy không còn là một hậu vệ trẻ thiếu kinh nghiệm nữa. Giờ cậu ấy là một trung vệ đã giành được nhiều danh hiệu Premier League. Cậu ấy vẫn đang phát triển và có một điều tôi hy vọng cậu ấy sẽ đạt được là sự ổn định. Ổn định trong các trận đấu và ổn định về thể lực. Và rồi cậu ấy sẽ cho thế giới thấy cậu ấy xuất sắc cỡ nào.

Cuối cùng thì nếu Man City có thể vô địch Champions League hay gì đó, lập tức John Stones sẽ được nhắc đến ở một đẳng cấp khác ngay thôi”.


John Stones đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man City vì bị giãn cơ đùi. Nhưng anh đã kịp bình phục để ra sân trước Norwich vào thứ Bảy này. Sự trở lại của John Stones đến rất đúng lúc khi Laporte nhiều khả năng đã gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X