Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tổn thất lớn sau chiến thắng Everton

Thứ Năm 28/12/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton trở nên không trọn vẹn khi trung vệ John Stones dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1.

John Stones dính chấn thương

Phút 43, John Stones dính chấn thương sau nỗ lực ngăn cản Beto. Cầu thủ người Anh nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Pep Guardiola buộc phải có sự thay đổi người. Ông tung Gavardiol vào sân thay thế cho John Stones. 

Cầu thủ sinh năm 1995 đã gặp vấn đề về mắt cá. Được biết, chấn thương của John Stones không hề nhẹ. Số 5 của Man City đã phải đeo nẹp chân sau trận để có thể di chuyển. 

John Stones
John Stones dính chấn thương trong trận gặp Everton.

HLV Pep Guardiola cập nhật về tình hình cậu học trò: "Chấn thương của John Stones không ổn cho lắm. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá. Chúng ta cần phải chờ xem kết quả chụp chiếu ra sao để có thể xác định tình hình."

Đây không phải là lần đầu tiên John Stones dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 28 tuổi đã phải vắng mặt trong 2 tháng đầu mùa giải vì chấn thương hông.

Trong suốt thời gian qua, John Stones là cái tên quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ. Chắc chắn The Citizens sẽ đối mặt với tổn thất lớn nếu số 5 tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. 

Man City đánh bại Everton với tỉ số 3-1. Các bàn thắng của Phil Foden, Julian Alvarez và Bernardo Silva đem về 3 điểm quan trọng giúp thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X