Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"John Stones có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 17/01/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Dunne khen ngợi John Stones, người cũ của Man City khẳng định cầu thủ 24 tuổi có tiềm năng để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

John Stones đang chơi ấn tượng


John Stones chuyển tới Man City với giá 50 triệu bảng vào Hè 2016, khi mới cập bến Etihad cầu thủ người Anh chơi rất thất vọng. Stones mắc rất nhiều sai lầm và phải đối mặt với rất nhiều áp lực, có thời điểm anh còn bị coi là bản hợp đồng thất bại của Man City.
Richard Dunne khen ngợi John Stones hình ảnh

John Stones đang chơi ấn tượng


Tuy nhiên, Stones đã trưởng thành nhanh chóng. Ngôi sao sinh năm 1994 đang từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong màu áo Man City. Mùa giải này, cựu sao Everton ra sân 26 lần trên mọi mặt trận, anh cùng Laporte hợp thành bộ đôi trung vệ không thể thay thế của đội chủ sân Etihad.

Stones có khả năng không chiến tốt, cầu thủ 24 tuổi cũng sở hữu sự điềm tĩnh đáng nể. Stones luôn rất bình tĩnh trước sức ép từ phía đối phương. Ngoài vị trí trung vệ cầu thủ này còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí là hậu vệ cánh khi cần.


Stones có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới


Richard Dunne khen ngợi John Stones, người cũ của Man City khẳng định cầu thủ 24 tuổi có tiềm năng để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.
Richard Dunne khen ngợi John Stones hình ảnh 2

John Stones được khen ngợi hết lời


“Tôi đã từng chơi hơn 300 trận cho Man City, tôi vẫn dõi theo tình hình của đội bóng. Tôi đánh giá cao John Stones, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy có thể hướng đến khả năng của một trung vệ số 1 thế giới trong tương lai”.

“Cậu ấy đang chơi bóng rất chững chạc, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Khi cậu ấy mới đến Man City, cậu ấy thường xuyên bị chỉ trích. Tuy nhiên, cậu ấy đã trưởng thành và cho thấy khả năng của mình. Tôi tin dưới sự dẫn dắt của Pep Stones sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

John Stones có thể trở thành đội trưởng Man City, đó là nhận định thêm từ Richard Dunne. Người cũ Man xanh khẳng định cầu thủ 24 tuổi có cả trình độ chuyên môn lẫn tư chất thủ lĩnh để đeo băng thủ quân của đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X