Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones có thể đá chính ngay trận mở màn

Thứ Sáu 12/08/2016 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ John Stones hoàn toàn có thể đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Sunderland cuối tuần này, sau xác nhận của Pep Guardiola ở buổi họp báo trước vòng 1 Premier League 2016/17.

HLV Pep Guardiola đã mang đến rất nhiều thông tin tích cực cho người hâm mộ ngay ở buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Trong đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng trung vệ John Stones nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt chính thức khi đối đầu với “Mèo đen”, trong khi đó, Nicolas Otamendi sẽ phải trải qua bài kiểm tra thể lực cuối cùng vào ngày mai để biết được liệu anh có ra sân được hay không. Kèm theo đó, Pep Guardiola cũng nói rằng ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào John Stones, một cầu thủ trẻ tài năng và luôn sẵn sàng được thi đấu.

John Stones thoai mai trong mot buoi tap cung Man City
John Stones thoái mái trong một buổi tập cùng Man City

Trong trường hợp Otamendi không thể thi đấu, người đá cặp với cựu cầu thủ của Everton ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ là Aleksandr Kolarov, cầu thủ mới được Pep Guardiola thử nghiệm ở vai trò trung vệ. Ngoài ra, ông còn muốn để Fernando thi đấu ở vị trí này trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo một chiều hướng khác, Pep Guardiola cho rằng tiền vệ Leroy Sane không thể ra sân vào cuối tuần này vì tân binh của Man City vẫn chưa tập luyện cùng với đội bóng. Ông cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ mới từ nay cho đến hết ngày 31/8, khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, bởi theo ông, mọi chuyện sẽ tuỳ vào việc có cầu thủ nào của Man City sẽ ra đi hay không. Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đang sở hữu một dàn lực lượng tương đối đồng đều.

Đối đầu với Sunderland, Pep Guardiola còn tiết lộ rằng: “Hiện tại tôi đã quyết định được 80% cho đến 90% những cầu thủ sẽ thi đấu trận mở màn. Mọi thứ đã sắp xong nhưng tôi giờ đã có thể ngủ ngon và hy vọng những giấc mơ sẽ giải quyết phần còn lại,” nhà cầm quân trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này bông đùa.

Hàn Phi


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X