Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Stones chính thức được đăng ký đá play-off Champions League cùng Man City

Thứ Ba 09/08/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa mới công bố đội hình Manchester City tham dự hai lượt trận vòng play-off Champions League sắp tới. Đáng chú ý là trong số này có sự xuất hiện của trung vệ John Stones, cho dù anh chưa chính thức là người của The Citizens, theo như những gì giới thạo tin đã đưa.

Không ít lần trong mùa hè này HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng Man City đã tìm cách tiếp cận và chiêu mộ trung vệ John Stones. Thông thường đây là trường hợp rất hiếm gặp bởi các HLV thường rất kín tiếng trong những thương vụ chuyển nhượng. Họ chỉ tiết lộ tình hình khi thực sự khao khát sở hữu cầu thủ nào đó, đồng thời sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng. Pep Guardiola cũng đã làm như thế với trường hợp của cầu thủ chạy cánh Leroy Sane, và nhiều người cũng đã kỳ vọng họ có thể hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với trung vệ John Stones của Everton.

John Stones
John Stones đã là người của Man City

Khi mà mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng thì bất ngờ trang chủ UEFA tiết lộ rằng Man City đã điền tên John Stones vào danh sách đăng ký, chuẩn bị cho hai lượt trận vòng play-off giành suất tham dự vòng bảng Champions League 2016/17 với Steaua Bucharest vào ngày 18/8 và 25/8 tới. Thậm chí đội bóng chủ sân Etihad còn để John Stones mang chiếc áo số 24. Cũng ở danh sách này, Man City đã loại khỏi danh sách cặp trung vệ Vincent Kompany và Mangala đều vì những chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo Wilfried Bony cũng vắng mặt do anh gần như sẽ gia nhập Everton theo chiều ngược lại.

Được biết, Man City sẽ trả cho Everton 42 triệu bảng Anh cộng với Wilfied Bony để sở hữu trung vệ trẻ sáng giá nhất nước Anh hiện tại. John Stones được coi như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City ở hàng thủ, đặc biệt là khi Kompany đang phải vật lộn với chấn thương và chưa rõ khi nào mới có thể trở lại với phong độ tốt nhất. Khả năng giữ và chuyền bóng rất ấn tượng của Stones cũng hoàn toàn phù hợp với triết lý mà Pep Guardiola muốn xây dựng tại Man City. Ông đang rất muốn biến cầu thủ 22 tuổi này thành một Pique mới cho đội bóng chủ sân Etihad.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X