Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua MU, Man City còn nhận thêm tin buồn

Thứ Hai 09/12/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones dính chấn thương, thông tin này đang khiến NHM đội bóng thành Manchester cảm thấy lo lắng.

Man City nhận thêm tin buồn


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận tiếp MU trên sân nhà. Với chiến thắng của Liverpool trước Bournemouth buộc Man xanh phải giành 3 điểm trước Quỷ đỏ, song thầy trò Pep Guardiola đã gây thất vọng.
John Stones dính chấn thương sau trận thua MU hình ảnh

John Stones chấn thương


Cú đúp của Rashford khiến bàn thắng của Nicolas Otamendi chỉ mang tính chất danh dự, thua 1-2, đội chủ sân Etihad đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Với khoảng cách lớn như vậy, Man City gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch.

Theo thống kê từ Opta, chưa một đội bóng nào trong lịch sử Premier League có thể "bật lại" để vô địch vào cuối mùa sau khi để đối thủ bỏ xa đến thế.

Nhiều khả năng Man City sẽ tập trung toàn bộ sức lực dành cho Champions League, giải đấu mà họ đã khao khát chinh phục trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, không dễ dàng để Man xanh có được điều mình cần, bởi họ có nhiều đối thủ nặng ký ở giải đấu này.

Không những thất bại, Man City còn phải nhận tin buồn. John Stones dính chấn thương, thông tin này đang khiến NHM đội bóng thành Manchester cảm thấy lo lắng.

Cầu thủ người Anh bị đau sau trận thua Man đỏ. Cần biết rằng trước đó, danh sách chấn thương của đội chủ sân Etihad vốn đã rất dài với sự vắng mặt dài ngày của trung vệ Aymeric Laporte. Chưa kể hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Man City không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, bởi vậy nếu Stones nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Etihad.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X