Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

John Stones ca ngợi tinh thần thi đấu của Man City trước Liverpool

Thứ Hai 08/10/2018 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, cầu thủ người Anh đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội.

Stones ca ngợi tinh thần thi đấu của Man City


Man City làm khách trên sân Anfield của Liverpool với quyết tâm giành ít nhất 1 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước đối thủ trong năm 2018. HLV Pep Guardiola đã chỉ đạo các học trò chơi chậm và chắc bên phần sân nhà.
John Stones phát biểu sau trận Liverpool vs Man City hình ảnh

John Stones ca ngợi tinh thần thi đấu của Man City trước Liverpool


Chính việc đội khách chơi chậm khiến Liverpool không thể trình diễn lối chơi sở trường, họ không có những pha lên bóng tốc độ và biến ảo như thường thấy. Hàng công Liverpool đã không thể ghi bàn vào lưới Man City dù được đá trên sân nhà.

Với thầy trò Pep Guardiola, họ đã có cơ hội giành 3 điểm khi được hưởng 11m ở những phút cuối cùng nhưng Mahrez lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Kết quả hòa 0-0 khiến Liverpool và Man City để Chelsea bắt kịp về điểm số trên BXH, hiện 3 đội dẫn đầu đang có cùng 20 điểm.

John Stones phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, cầu thủ người Anh đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội.
Mahrez da hong 11m

Stones tin tưởng quyết định chọn Mahrez đá 11m của Pep


"Chúng tôi đứng vững và thể hiện sức mạnh tinh thần tuyệt vời. Khác với những trận đấu trước đó với Liverpool, lần này chúng tôi đã ngăn cản họ thể hiện lối chơi sở trường. Chúng tôi phòng thủ vững chắc và tạo ra những cơ hội, chỉ tiếc rằng Man City đã không thể giành 3 điểm”.

“Hôm nay toàn đội đã tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà HLV đề ra, chúng tôi đã chiến đấu kiên cường trên sân Anfield. Có một chút đáng tiếc khi Man City không thể giành 3 điểm, nhưng 1 điểm cũng không phải điều gì đó quá tồi”.

Pep đã tin tưởng Mahrez thực hiện quả đá 11m cho Man City, chia sẻ về vấn đề này John Stones khẳng định: “Tôi nghĩ rằng HLV đã có những quyết định từ trước khi trận đấu diễn ra, ông ấy có những lý do để làm như vậy, tôi tin tưởng tuyệt đối vào ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X