Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu..."

Thứ Ba 22/12/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ John OShea nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ có cơ hội để đăng quang song vẫn cần phải cải thiện một vài điểm yếu.

John O'Shea chỉ ra những điểm yếu của MU


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước tân binh Leeds. Đó là trận đấu ấn tượng nhất của Quỷ đỏ trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Chiến thắng này giúp họ nối dài chuỗi trận ấn tượng.
John O Shea nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

John OShea đánh giá cao MU


MU đang có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lúc này chỉ còn là 5 điểm.

MU vẫn còn một trận chưa đá với Burnley, nếu đánh bại đối thủ Quỷ đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm. Rõ ràng với khoảng cách như hiện tại, cơ hội để MU cạnh tranh chức vô địch là vẫn còn.

Mới nhất, cựu hậu vệ John O'Shea nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ có cơ hội để đăng quang song vẫn cần phải cải thiện một vài điểm yếu. O'Shea nói với Stadium Astro:

"Một kết quả như trước Leeds khiến mọi người đặc biệt chú ý, giống như kết quả của Liverpool trước Crystal Palace (7-0). Những gì MU thể hiện trong thời gian qua khiến tôi rất ấn tượng. Rõ ràng họ cho thấy mình là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Tuy nhiên, để có thể lên ngôi vào cuối mùa, MU cần phải cải thiện kết quả đối đầu trước những đối thủ trực tiếp. Họ đã thua Tottenham, Arsenal, hòa Chelsea và Man City, những kết quả tương tự không được lặp lại".

"MU cũng cần duy trì sự ổn định từ nay đến cuối mùa giải. Làm được điều đó, MU sẽ tiến gần đến chức vô địch."
Nhìn Salah giống không hạnh phúc ở Liverpool lắm à?
HLV đội trẻ Liverpool, Gary ONeil khẳng định không có chuyện Salah cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời The Kop trong thời gian tới.
“Haaland đã là thủ lĩnh, sẵn sàng chia tay Dortmund!”
Lothar Matthaus tin rằng Erling Haaland có thể chỉ mới 20 tuổi nhưng đã rất chững chạc và sẽ sớm chuyển sang một CLB lớn hơn Borussia Dortmund.
Người cũ nhận định MU chưa đủ khả năng vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Man United vẫn là đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và nên ưu tiên mục tiêu cán đích trong top 4 hơn cả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X