Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel và Didier Drogba nỗ lực đưa Victor Osimhen tới Chelsea

Thứ Tư 14/08/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel tiết lộ rằng anh và Didier Drogba đã liên lạc với tiền đạo Victor Osimhen để thuyết phục anh gia nhập Chelsea.

Victor Osimhen từ lâu đã là mục tiêu của The Blues, với nhiều nguồn tin cho rằng anh là một trong 4 tiền đạo mà câu lạc bộ đang theo dõi khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 bắt đầu chỉ vài ngày nữa. Napoli đã đồng ý để ngôi sao của họ ra đi nhưng khăng khăng đòi phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng Anh), điều này khiến Chelsea và PSG phải e ngại.

Chelsea muốn đưa cầu thủ 25 tuổi này đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Trong trường hợp Napoli không đồng ý, họ sẵn sàng mua đứt ở Hè 2024, nhưng không chấp nhận chi nhiều hơn 100 triệu euro. 

John Obi Mikel va Didier Drogba no luc dua Victor Osimhen toi Chelsea
John Obi Mikel và Didier Drogba nỗ lực đưa Victor Osimhen tới Chelsea

Mới nhất, John Obi Mikel tiết lộ rằng anh và Didier Drogba đã liên lạc với tiền đạo Victor Osimhen để thuyết phục anh gia nhập Chelsea. Anh nói: “Chúng tôi thực sự không cần một ai đó sẽ vào sân và tạo cơ hội. Chúng tôi muốn một ai đó có thể dứt điểm, ghi bàn. Một người như Erling Haaland. Đó là điều Victor Osimhen sẽ mang đến cho Chelsea.

Tôi hy vọng người hâm mộ Chelsea cuối cùng sẽ thấy anh ấy đến câu lạc bộ. Tôi chắc chắn muốn anh ấy khoác áo Chelsea, anh ấy là người sẽ giúp chúng tôi ghi bàn và đó là điều chúng tôi cần ngay lúc này. Một chàng trai tuyệt vời, một con người tuyệt vời và tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ đến câu lạc bộ và tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo điều đó xảy ra.

Didier cũng đang nói chuyện với anh ấy. Tất cả chúng tôi đều muốn thấy Victor đến câu lạc bộ. Đó là một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, nhưng nếu chúng tôi có thể đáp ứng được và đưa anh ấy đến câu lạc bộ thì điều đó sẽ thực sự tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X