Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte là lý do khiến John Obi Mikel bật bãi khỏi Chelsea

Thứ Bảy 02/06/2018 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel phát biểu về Antonio Conte, ngôi sao người Nigeria khẳng định nhà cầm quân người Italia là lý do khiến anh phải rời sân Stamford Bridge.

Mikel rời Chelsea vì Conte


Tiền vệ John Obi Mikel cập bến Chelsea từ năm 2006, trong màu áo The Blues cầu thủ người Nigeria chưa khi nào trở thành một ngôi sao sáng, song anh luôn đá rất tròn vai. Đó là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1987 trụ lại tại Stamford Bridge trong rất nhiều năm.
John Obi Mikel phát biểu về Antonio Conte hình ảnh

John Obi Mikel nói về Conte


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, tiền vệ Mikel đã quyết định rời Chelsea cập bến CLB Teda Thiên Tân của Trung Quốc. Ngôi sao 31 tuổi đã quyết định rời The Blues sau 11 năm gắn bó.

John Obi Mikel phát biểu về Antonio Conte, ngôi sao người Nigeria khẳng định chính nhà cầm quân người Italia là lý do khiến anh phải rời sân Stamford Bridge.

“Khi Conte tới Chelsea, ông ấy không trao cơ hội thi đấu cho tôi. Bản thân tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn, tôi đã nói chuyện với ông ấy nhưng mọi chuyện không thay đổi, khi đó tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm rời Chelsea”.

“Bạn luôn phải tôn trọng ý kiến của HLV, bởi họ có quyền sử dụng cũng có quyền loại bỏ bạn. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy hài lòng khi Conte không cho tôi một lời giải thích hợp lý”.

Mikel tin Chelsea sẽ tiếp tục mạnh mẽ trong tương lai

Chelsea chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua, họ chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và không giành vé dự Champions League mùa tới. HLV Conte đang đứng trước khả năng bị sa thải.
tien ve Mikel

Mikel tin Chelsea sẽ tiếp tục thành công trong tương lai


Cựu HLV Napoli, Sarri được cho là sẽ tiếp quản Chelsea thay Conte, song ông này chưa có nhiều thành tích tốt, giới chuyên môn cho rằng ông sẽ không thể đưa The Blues giành những danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, John Obi Mikel khẳng định Chelsea sẽ tiếp tục thành công dù HLV của họ là ai đi chăng nữa.

“Đội bóng vẫn đang phát triển đúng hướng. Roman Abramovich vẫn quan tâm đến việc phát triển đội bóng, Chelsea vẫn luôn củng cố đội hình và duy trì tham vọng lớn. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ tiếp tục thành công trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X