Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel tiết lộ lý do Chelsea không ký hợp đồng với Victor Osimhen

Thứ Ba 10/09/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel tuyên bố Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Victor Osimhen, nhưng thỏa thuận với tiền đạo Napoli đã đổ vỡ vì "những chi tiết nhỏ".

Chelsea đã có nỗ lực muộn màng để ký hợp đồng với cầu thủ người Nigeria vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã không thể hoàn tất thương vụ. Cầu thủ 25 tuổi này trước đó đã từ chối lời đề nghị gia nhập câu lạc bộ Saudi Pro League Al-Ahli,  với mức giá 80 triệu euro (67,3 triệu bảng Anh) đã được Napoli chấp nhận.

Obi Mikel tiết lộ rằng anh đã đóng vai trò trong các cuộc đàm phán giữa Osimhen và Chelsea và cho biết thỏa thuận chỉ "còn vài giờ nữa" sẽ được hoàn tất, trong khi tiền đạo này "thất vọng" sau khi thương vụ không thành hiện thực.

John Obi Mikel tiet lo ly do Chelsea khong ky hop dong voi Victor Osimhen
John Obi Mikel tiết lộ lý do Chelsea không ký hợp đồng với Victor Osimhen

Osimhen hiện đã gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn một mùa giải nhưng Obi Mikel đã gợi ý rằng Chelsea có thể dễ dàng đạt được một thỏa thuận mới để ký hợp đồng với tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Obi Mikel tiết lộ trên The Obi One Podcast rằng: “Tôi biết Victor muốn gì, tôi biết câu lạc bộ đã đề nghị gì với anh ấy, tôi biết chúng tôi sẽ phải đi đến đâu, cuối cùng chúng tôi đã đi đến một sự thỏa hiệp, cả hai bên đều phải thỏa hiệp, tôi chỉ còn một số vấn đề nhỏ ở đây và ở đó, giấy tờ, y tế và một vài vấn đề mà chúng tôi không thể giải quyết được và chúng tôi không có nhiều thời gian .

Cả hai bên đều thực sự đóng góp vai trò của mình để hoàn thành thỏa thuận, và tôi khen ngợi Chelsea vì điều đó vì tôi có thể thấy tham vọng của họ về việc họ muốn đưa câu lạc bộ này đến đâu hiện nay và về phía Victor, anh ấy thực sự muốn đến câu lạc bộ đến mức nào.

Anh ấy thất vọng vì điều đó đã không xảy ra. Tôi đã nói chuyện với anh ấy khi kỳ chuyển nhượng đóng lại, tôi đã gọi điện cho anh ấy, chúng tôi đã dành 20 phút để nói chuyện, tôi đã nói: Nghe này, tôi luôn ở đây vì anh, anh cần phải giữ bình tĩnh, anh cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục tập luyện, tôi biết rằng tình hình hiện tại không phải là tốt nhất nhưng tôi biết anh rất mạnh mẽ.

Bạn biết đấy, Victor là một cầu thủ có tính cách mạnh mẽ, anh ấy hơi giống Didier Drogba và Diego Costa và đó là điều chúng tôi đang thiếu ở câu lạc bộ, những tiền đạo có sức mạnh, có khả năng đe dọa các hậu vệ và Victor chắc chắn có điều đó”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X