Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel nói gì sau khi bị Nicolas Jackson đòi "câm miệng"

Thứ Ba 27/08/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel đã có những phản hồi khi bị Nicolas Jackson cảnh cáo “câm miệng” sau bàn thắng vào lưới Wolves.

John Obi Mikel nói gì sau khi bị Nicolas Jackson đòi "câm miệng"

Nicolas Jackson không vui sau khi bị cựu cầu thủ John Obi Mikel chỉ trích ở trận thua Man City. Và sau khi ghi bàn vào lưới Wolves, Jackson đã lên mạng xã hội Instagram đòi Mikel “câm miệng”.

Và trong podcast mới đây, Mikel đã có những phản hồi về bài đăng của Nicolas Jackson.

Nicolas Jackson
John Obi Mikel nói gì sau khi bị Nicolas Jackson đòi "câm miệng"

“Tôi rất thích cậu ấy với tư cách một cầu thủ bóng đá. Tôi thích cậu ấy. Tôi không nói cậu ấy là một cầu thủ tệ. Tôi chỉ nói rằng khả năng dứt điểm của cậu ấy chưa đủ tốt.

Jackson còn trẻ và tất cả những gì tôi nói cậu ấy cần một cầu thủ kinh nghiệm hơn chuyển đến để giúp cậu ấy cải thiện và trở nên tốt hơn.

Tất cả chúng ta đều thấy những nỗ lực của cậu ấy hàng tuần. Tôi muốn được nhìn thấy những người anh em châu Phi thể hiện tốt ở Premier League. Jackson đã đến Chelsea, một câu lạc bộ lớn từng có những tiền đạo vĩ đại như Didier Drogba từ châu Phi, Bờ Biển Ngà.

Tôi muốn thấy cậu ấy làm tốt ở Chelsea. Nếu cậu ấy chơi tốt, tôi sẽ khen ngợi cậu ấy. Nếu có điều gì đó cần phải nói, điểm mà cậu ấy cần cải thiện, tôi sẽ nói.

Nếu cậu ấy ghi bàn mỗi tuần để bảo tôi câm miệng, tôi sẽ đón nhận nó. Bạn hiểu chứ?”.

Trước đó, John Obi Mikel đã chỉ trích Nicolas Jackson sau trận thua Man City: “Chúng ta chơi ổn. Chúng ta không hoàn hảo nhưng chơi rất ổn. Chúng ta tạo ra được những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đây là một ví dụ về khả năng dứt điểm của Jackson.

Bạn cần một tiền đạo biết cách đưa bóng vào lưới, và đó là điều mà chúng ta không có. Tôi biết là tôi nói nhiều về cậu ấy và đôi khi nghe có vẻ thiếu tôn trọng. Nhưng tôi không hề thiếu tôn trọng với cậu ấy.

Tôi nghĩ ở Chelsea, chúng ta cần một tiền đạo hàng đầu có thể đem lại bàn thắng. Giống như là Haaland, 91 bàn thắng cho Man City là một con số đáng kinh ngạc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X