Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel dụ dỗ Osimhen tới Chelsea

Thứ Ba 14/11/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ John Obi Mikel đang làm mọi cách để tác động tiền đạo Victor Osimhen chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong thời gian tới.

Tương lai nào cho Osimhen?

Victor Osimhen đang là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu và được các đội bóng lớn săn đón. Mùa trước, anh ghi tới 26 bàn và góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A. 

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang còn yếu ở vị trí tiền đạo. The Blues coi Osimhen là một trong những mục tiêu chất lượng để nâng cấp hàng công. 

Trong bối cảnh ấy, John Obi Mikel đã cố gắng thuyết phục Osimhen chuyển tới đầu quân cho Chelsea. Cựu tiền vệ người Nigeria cho biết:

"Tôi vẫn luôn nói với Osimhen rằng: Cậu nhất định phải thi đấu cho Chelsea mùa tới. Tôi sẵn sàng làm người đại diện thương thảo cho thương vụ này. Chelsea vẫn luôn khao khát có 1 tiền đạo như cậu ấy kể từ khi Drogba ra đi."

John Obi Mikel dụ dỗ Osimhen tới Chelsea 1
Victor Osimhen được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Mới đây, Osimhen cũng đã lên tiếng ngầm thừa nhận Chelsea là một trong những bến đỗ lý tưởng của mình cho tương lai.

"Tôi không yêu thích đội bóng nào ở Premier League. Nhưng tôi có áo đấu của Chelsea và MU trong tủ đồ. Phần đông số bạn bè của tôi cổ vũ Chelsea. Một số ít là fan của MU. Premier League là giải đấu mà mọi cầu thủ châu Phi đều khao khát. Đây là sân chơi đẳng cấp hàng đầu."

Hợp đồng giữa Osimhen và Napoli đáo hạn vào hè 2025. Chân sút người Nigeria đã từ chối gia hạn hợp đồng. Gần như chắc chắn Napoli sẽ phải bán Osimhen trong năm 2024 nếu không muốn mất trắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X