Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

John Mikel Obi chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thua Everton

Thứ Ba 12/12/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, John Mikel Obi đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội bóng cũ bị Everton đánh bại 2-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chelsea đã bị đánh bại 0-2 tại Goodison Park nhờ các bàn thắng của Abdoulaye Doucoure và Lewis Dobbin. Kết quả này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 tới 14 điểm, áp lực lớn đang đè nặng lên vai của HLV Pochettino.

Không chỉ thua Everton, Chelsea còn mất tới 3 cầu thủ vì chấn thương, đó là Reece James, Robert Sanchez và Marc Cucurella. Mặc dù đầu tư rất nhiều, nhưng đội bóng thành London vẫn chưa cho thấy khả năng của mình.

 

John Mikel Obi chi ra van de cua Chelsea sau tran thua Everton

John Mikel Obi chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thua Everton

Cựu tiền vệ Chelsea, John Mikel Obi đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội bóng cũ bị Everton đánh bại 2-0. Anh nói: “Nhiều người cho rằng Chelsea vẫn đang trong quá trình xây dựng lại, nhưng họ không có quá nhiều thời gian cho việc đó. Họ cần có những chiến thắng, họ cần duy trì sự ổn định. 

Khi tôi nhìn vào đội hình Chelsea hiện tại, tôi thấy thiếu những người lãnh đạo. Trong trận đấu với Everton, tôi nhìn quanh sân, không có một thủ lĩnh nào cả. Không có ai bước ra sân để nói với đồng nghiệp: Dậy đi, bạn đang làm gì vậy?, đó là những điều mà tôi đã thấy trước đây.

Didier Drogba, John Terry và Frank Lampard, đó là những thủ lĩnh thực sự của Chelsea, họ có thể vực dậy đội bóng, họ có thể làm chỗ dựa cho các đồng đội, những anh chàng này sẽ khiến bạn thức giấc. Tuy nhiên, hiện tại Chelsea đang thiếu những người như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X