Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn vụ tiền vệ của Sheffield United

Thứ Sáu 31/01/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Fleck lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal, tiền vệ 28 tuổi này tuyên bố không cập bến sân Emirates ở phiên chợ Đông 2020.

John Fleck từ chối Arsenal


HLV Arteta đang đứng trước khả năng chia tay Dani Ceballos vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Tây ban Nha muốn rời sân Emirates sớm hơn dự kiến. Cầu thủ 23 tuổi muốn trở lại Tây Ban Nha khoác áo một CLB ở La Liga theo dạng cho mượn đến hết mùa, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
 
John Fleck lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal hình ảnh

John Fleck không tới Arsenal


Dani Ceballos cần được ra sân để nuôi hy vọng được cùng ĐT Tây Ban Nha dự vòng chung kết Euro 2020, bởi vậy anh đang quyết tâm rời sân Emirates. Đội bóng thành London cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế, và John Fleck của Sheffield United là một trong những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.

Cầu thủ 28 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Ở mùa giải năm nay Fleck đã có 5 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. John Fleck chính là người có bàn gỡ trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Sheffield tại Emirates. 

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, John Fleck còn có thể đá hậu vệ cánh. Arsenal chấp nhận chi 20 triệu bảng qua đó thuyết phục Sheffield United nhả ngôi sao của mình. Mới đây, theo The Sun, Fleck đang muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn, và cơ hội sẽ đến với Arsenal.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, John Fleck lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal, tiền vệ 28 tuổi này tuyên bố không cập bến sân Emirates ở phiên chợ Đông 2020.

“Tôi không có ý định rời Sheffield United vào tháng 1 năm nay, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và không muốn ra đi. Tôi chỉ tập trung vào thi đấu, tôi muốn cùng CLB giành thêm những chiến thắng. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Sheffield United đều không chính xác”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải, song tôi vẫn đang nỗ lực để tốt hơn nữa. Tôi hy vọng sẽ sớm cùng Sheffield United trụ hạng thành công”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X