Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa này

Chủ Nhật 05/09/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - John Barnes. Ông đánh giá cao tài năng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, nhưng không cho rằng MU là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

John Barnes nói về MU và Ronaldo


Để hy vọng vào chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ năm 2011 dưới thời Sir Alex, MU đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau Sancho và Varane, Quỷ đỏ đã đưa thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách.
John Barnes nói về Ronaldo

John Barnes nói về Ronaldo


Dù đã 36 tuổi nhưng CR7 vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ổn định trong màu áo CLB và ĐTQG, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1985 giúp hy vọng giành những danh hiệu lớn của MU được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool - John Barnes không nghĩ như vậy. Ông nói với BonusCodeBets: “Việc MU đưa Ronaldo trở lại thật tuyệt vời. Tất nhiên, Ronaldo là cầu thủ rất tốt, nhưng cậu ấy không thể chất lượng như thời điểm còn khoác áo Real Madrid”.

“Tôi nghĩ rằng Ronaldo là bản hợp đồng tốt cho MU, nhưng cậu ấy sẽ gây ra một vài vấn đề cho đội bóng. Tôi tự hỏi Marcus Rashford có tiếp tục phát triển khi chơi bên cạnh Ronaldo? Lối chơi của MU có phục vụ một cầu thủ 36 tuổi hay không?”.

“Dù sao thì nhà Glazer cũng đã giúp NHM của MU hài lòng, đó là một động thái tốt. Tôi cũng cho rằng Ronaldo không thể giúp MU trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi không đánh giá quá cao cơ hội đăng quang của họ”.

Manchester United đã giành được 7 điểm sau ba trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Man đỏ sẽ có trận đấu với Newcastle ở vòng 4 trên sân Old Trafford vào ngày 11/9 tới.
Vắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào NhaVắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha
Thiếu vắng Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước nhà vô địch châu Á.
Netflix làm phim về bạn gái RonaldoNetflix làm phim về bạn gái Ronaldo
Dù chưa rõ thời điểm ra mắt, nhưng khán giả sẽ được hiểu thêm về nửa kia của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez trong bộ phim tài liệu được Netflix sản xuất.
Cristiano Ronaldo bị bắt nạt ở Manchester United?Cristiano Ronaldo bị bắt nạt ở Manchester United?
Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United với tâm thế của một huyền thoại, nhưng không nhiều người biết rằng trong khoảng thời gian đầu đặt chân đến Old...
MU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt NamMU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt Nam
Vì lý do khách quan, MU đang không cung cấp đủ lượng áo đấu của Cristiano Ronaldo trước sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Ronaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủRonaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủ
Sau khi đặt chân tới Manchester, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được CLB sắp xếp ở tại một căn biệt thự hàng triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X