Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe có phải lựa chọn phù hợp với Liverpool?

Thứ Hai 04/05/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes cho rằng dù đội bóng cũ cần bổ sung một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao, song tiền đạo Kylian Mbappe không phải là cái tên thích hợp.

Kylian Mbappe không phù hợp với Liverpool


Tiền đạo Kylian Mbappe đang là trụ cột quan trọng hàng đầu của PSG và luôn duy trì phong độ rất cao. Dạo gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng, HLV Jurgen Klopp đã bí mất liên hệ với bố của Mbappe mà mục đích tất nhiên là lôi kéo tiền đạo sinh năm 1998 này tới Anfield.
HLV Liverpool dùng chiêu độc xúc tiến vụ mua Mbapppe
HLV Jurgen Klopp được cho là đã liên hệ với bố của Mbappe nhằm xúc tiến thương vụ mua tiền đạo người Pháp vào hè này.
 
Tiền đạo Kylian Mbappe có phù hợp với Liverpool hình ảnh

Mbappe được đồn đoán lọt vào tầm ngăm của Liverpool


Nhận định về thông tin này, cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool, John Barnes chia sẻ:

"Đúng là Liverpool cần thêm một cầu thủ tấn công mới, nhưng cái tên được đưa về phải phù hợp với lối chơi và triết lý của HLV Klopp. Kylian Mbappe rất giỏi, có thể làm mọi thứ với trái bóng. Tuy nhiên, cậu ấy chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh và khả năng bùng nổ vẫn là một dấu hỏi lớn".

"Không có gì đảm bảo Mbappe sẽ phù hợp với hệ thống chiến thuật được Klopp xây dựng. Tôi cũng nghĩ rằng Klopp sẽ không yêu cầu Liverpool phải chi một số tiền lớn mua Mbappe. Đó không phải phong cách làm việc của ông ấy".

Barnes cũng đánh giá sự quan trọng của tiền đạo Roberto Firmino vào lối chơi của Liverpool: "Cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng như Salah hay Mane, nhưng đóng một vai trò quan trọng vào hệ thống được Klopp vận hành. Không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn là cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công, cậu ấy làm mọi nhiệm vụ".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X