Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận lượt về với Atletico Madrid

Thứ Năm 05/03/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cảnh báo Liverpool trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, theo đó Atletico Madrid sẽ rút ra kinh nghiệm sau trận thua của Barca ở Anfield mùa trước.

Liverpool nhận lời cảnh báo


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, thất bại trên đất Tây Ban Nha và không ghi được bàn thắng khiến Lữ đoàn đỏ gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về.
John Barnes cảnh báo Liverpool trước trận gặp Atletico Madrid hình ảnh

John Barnes nói về Liverpool


Nên nhớ rằng Atletico Madrid là đội bóng chơi phòng ngự phản công cực tốt, chỉ cần nhận 1 bàn thua, khó khăn với Lữ đoàn đỏ sẽ được nhân lên gấp nhiều lần. Phong độ của Liverpool không được tốt, họ thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, điều đó làm CĐV của đội bóng này lo lắng.

John Barnes cảnh báo Liverpool trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, theo đó Atletico Madrid sẽ rút ra kinh nghiệm sau trận thua của Barca ở Anfield mùa trước.

“Tôi nghĩ Atletico Madrid và Barcelona là những đội bóng hoàn toàn khác nhau . Bạn nói Barcelona là đội bóng tốt hơn Atletico, điều đó không sai. Tuy nhiên, cách chơi của họ hoàn toàn khác biệt. Barca thiên về tấn công còn Atletico sở trường chơi phòng thủ”.

“Atletico có thể đánh bại đối thủ dù chỉ cầm bóng 20%. Tôi nghĩ Diego Simeone sẽ chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công, điều đó khiến Liverpool đứng trước những hiểm họa khôn lường. Liverpool đã tạo ra cú sốc trước Barca ở mùa giải trước, nhưng để làm điều tương tự trước Atletico là điều vô cùng khó khăn”.

“Tôi nghĩ phong độ gần đây không ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Liverpool, bởi họ đều là những người có sự bản lĩnh và thường xuyên đối mặt với những áp lực. Hy vọng Liverpool sẽ làm nên điều thần kỳ, giống như chiến thắng trước Barca tại Anfield mùa trước”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X