Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Harry Kane nên từ chối MU để ở lại Tottenham”

Chủ Nhật 22/03/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đang trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn, song theo huyền thoại Liverpool, John Barnes thì ngôi sao người Anh nên ở lại Tottenham để trở thành huyền thoại của CLB.

Harry Kane được khuyên nên tiếp tục gắn bó với Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Tottenham. Đồng thời tiền đạo này nằm trong nhóm trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
John Barnes noi ve Harry Kane

Tài năng của Harry Kane được đánh giá rất cao


Mặc dù vậy, đến thời điểm này Harry Kane vẫn chưa thể có một danh hiệu nào cùng “Gà trống”. Bởi vậy, không ít ý kiến cho rằng anh nên tìm một CLB mạnh hơn để kiếm tìm vinh quang.

Juventus rất muốn chiêu mộ Kane. MU, Real và Barca cũng đưa số 10 của Spurs vào tầm ngắm từ lâu. Chẳng những họ sẵn sàng chi đậm mà còn đưa ra mức đãi ngộ rất cao, đủ sức thuyết phục tiền đạo 27 tuổi. 

Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại Liverpool, John Barnes thì Harry Kane nên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

“Harry Kane có một tình yêu rất lớn với Tottenham và chưa khi nào công khai tuyên bố muốn ra đi cả. Thời điểm hiện tại, cậu ta được nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, tôi tin Kane sẽ ở lại và trở thành huyền thoại của CLB. Cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Spurs”.

“Tình hình của Kane hiện tại rất giống với trường hợp của Bryan Robson trước kia tại Manchester United. Đội trưởng của MU cũng nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong thời điểm Quỷ đỏ gặp khó khăn. Ông ấy hoàn toàn có thể ra đi, nhưng đã lựa chọn ở lại và sau đó cùng MU giành nhiều danh hiệu”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X