Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thương binh’ người Pháp là món hàng xa xỉ với Liverpool!

Thứ Năm 20/06/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là thêm một lần liên hệ chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir của Lyon. Tuy nhiên, huyền thoại John Barnes của họ tin rằng đây sẽ là thương vụ không cần thiết.

Cựu danh thủ Liverpool, John Barnes không ngần ngại gọi thương vụ Nabil Fekir như một thứ xa xỉ mà Lữ đoàn đỏ không nhất thiết phải thực hiện.
 

Liverpool tính mua Fekir


Mùa hè năm ngoái, Nabil Fekir đã suýt trở thành người của Liverpool khi hai CLB đạt thỏa thuận chung. Tuy nhiên, cuộc kiểm tra y tế của tiền vệ này đã thông thành công. Phía Liverpool lo ngại tiền sử chấn thương đầu gối của tuyển thủ Pháp sẽ khiến anh khó lòng trụ vững ở một môi trường đòi hỏi va chạm tần xuất cao như Premier League.

John Barnes khuyên Liverpool không nên mua Nabil Fekir hình ảnh
Nabil Fekir nhiều khả năng sẽ rời Lyon hè này

Đó là lý do đội chủ sân Anfield đã hủy bỏ các cuộc giao dịch. Thời gian trôi qua, Liverpool vẫn cảm thấy thiếu một tiền vệ tấn công giàu sáng tạo. Vừa hay, thông tin Fekir nhiều khả năng sẽ rời Lyon lại bay tới. Được biết, những người có trách nhiệm tại Liverpool đang tính tới việc hỏi mua cầu thủ 25 tuổi lần nữa.

Chủ tịch đội bóng Pháp, Jean-Michel Aulas phát biểu mới đây: “Ưu tiên của Fekir là ra đi vào mùa hè này. Chúng tôi sẵn sàng thảo luận. Nhưng hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào.”
 

Barnes cảm thấy không cần thiết


Khi được hỏi, cựu danh thủ John Barnes thẳng thắn chia sẻ về mục tiêu Fekir của CLB cũ: “Đó sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội hình Liverpool”, huyền thoại của The Kop nói trên The Sport Review. “Tuy nhiên, cậu ấy rất khó để chen chân vào bộ ba phía trên.”

Fekir toi Liverpool vao thang 7 toi
Nhưng Barnes khuyên Liverpool không nên mua Nabil Fekir


“Nếu bạn nhìn vào cách chơi của Xherdan Shaqiri, cậu ấy cũng có thể sắm vai tiền vệ. Nhưng tôi cảm thấy rằng Liverpool không nhất thiết phải ký hợp đồng thêm với bất kỳ ai vì đội hình họ có và thêm 2 người mới trở lại sau chấn thương là Alex Oxlade-Chamberlain và Joe Gomez.”

“Vẫn còn đó Adam Lallana. Một sự bổ sung như Fekir là tốt cho đội hình nhưng tôi tin đội bóng không cần thêm bất cứ hợp đồng nào.”

Fekir mới có thêm một mùa tỏa sáng tại Lyon. Anh đóng góp 12 bàn thắng và 9 kiến tạo cho đội bóng đã khoác áo 8 năm qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X