Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial được khuyên nên rời MU

Thứ Ba 02/03/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes thì tiền đạo Anthony Martial của MU nên rời sân Old Trafford để phát triển sự nghiệp như ý nguyện.
Mùa giải năm nay, chân sút người Pháp đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 mới chỉ có 7 bàn thắng trên mọi mặt trận. Martial thường xuyên bị chỉ trích sau những màn trình diễn không tốt trên sân cỏ.
 
Tiền đạo Anthony Martial được khuyên rời MU hình ảnh

John Barnes khuyên Martial rời MU


Cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes mới đây đã có những lời khuyên dành cho cựu cầu thủ Monaco, ông nói với BonusCodeBets:

"Vị trí tiền đạo cắm không phát huy hết khả năng của Anthony Martial. Tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp và thích chơi ở vị trí chạy cánh hơn. Tuy nhiên, Solskjaer buộc cậu ấy phải thi đấu ở trung tâm, điều đó vô tình làm giảm năng lực và sự phát triển của Martial".

"Ai theo dõi MU thường xuyên đều dễ dàng nhận ra Martial có rất nhiều tình huống ghi bàn bằng cách đi bóng từ biên vào trung lộ rồi tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc. Rõ ràng cậu ấy chỉ là chính mình nếu được chơi dạt cánh. Nếu Martial không thể được chơi đúng sở thích thì đã đến lúc cậu ấy nên rời khỏi MU".

"Có rất nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Martial và sử dụng cậu ấy ở vị trí sở trường. Martial nên suy nghĩ kỹ lưỡng về tương lai của mình. Cậu ấy sẽ không thể trở thành một cầu thủ xuất sắc nếu cứ thi đấu như thời điểm hiện tại".

Nếu Martial muốn rời đi, MU sẽ yêu cầu một số tiền chuyển nhượng rất lớn. Bởi theo điều khoản đã ký với Monaco vào năm 2015, đội bóng Công quốc sẽ nhận 50% số tiền nếu MU quyết định bán tiền đạo người Pháp.
Martial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MUMartial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MU
Martial bất ngờ vắng mặt trong đội hình xuất phát của MU trước Chelsea. Bộ đôi huyền thoại Souness và Roy Keane đã lên tiếng bày tỏ những nỗi lo về cầu thủ...
Sốc: MU vẫn đang hài lòng về MartialSốc: MU vẫn đang hài lòng về Martial
Trong chia sẻ trước vòng 26 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ sự tin tưởng vào cái tên đang sa sút không phanh ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial.
Martial bị huyền thoại Shearer chấn chỉnh về bản năng sát thủMartial bị huyền thoại Shearer chấn chỉnh về bản năng sát thủ
Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League cho rằng Anthony Martial thiếu đi khát khao cần thiết để trở thành một cỗ máy săn bàn thực sự.
Đây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạĐây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạ
Thêm một trận đấu, tiền đạo Anthony Martial lại mất hút và gần như không đóng góp gì cho hàng công của Man United, đến nỗi HLV Solskjaer phải phát cáu.
HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MUHLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X