Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ John Arne Riise có vài lời nhắn gửi đến Liverpool

Thứ Ba 09/03/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phong độ tệ hại của Liverpool ở mùa giải năm nay, người cũ John Arne Riise đã có những lời khuyên cho HLV Jurgen Klopp.

Liverpool được khuyên chiêu mộ tiền đạo mới


Mùa giải năm nay, Liverpool đang gây thất vọng rất lớn. Lữ đoàn đỏ đang có chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield, gần nhất là trận thua 0-1 trước Fulham, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng. Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 7 điểm.

Liverpool của Klopp đang gây thất vọng rất lớn


Chắc chắn vào mùa Hè năm nay HLV Jurgen Klopp sẽ phải đại tu đội hình. Theo đó, ông thầy người Đức sẽ đẩy đi những nhân tố không còn phù hợp với CLB, và đưa về những bản hợp đồng có khát khao thi đấu lớn hơn.

Trong một phát biểu mới đây, cựu hậu vệ Liverpool - John Arne Riise đã chỉ ra những vấn đề của đội bóng thành phố Cảng. Anh nói với TEAMtalk:

"Tôi cho rằng Liverpool cần thêm một trung phong ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cái tên phù hợp nhất hiện tại là Haaland của Dorttmund. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới trong vòng 10 đến 15 năm tới. Tôi nghĩ Liverpool nên cân nhắc việc chiêu mộ cậu ấy".

John Arne Riise muốn HLV Jurgen Klopp mua Haaland hình ảnh

Liverpool được khuyên chiêu mộ Haaland


"Haaland cần được chơi ở giải đấu tốt nhất thế giới, đối đầu với những đối thủ giỏi nhất thế giới. Tôi hy vọng kịch bản cậu ấy tới Anfield trở thành sự thật. Tôi không chắc liệu Liverpool có thể chiêu mộ Haaland hay không, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn. Haaland sẽ giúp đội bóng của bạn tăng cường thêm sức chiến đấu để cạnh tranh danh hiệu".

Ngôi sao sinh năm 2000 đang tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund. Tiền đạo trẻ người Na Uy trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất trên TTCN thời điểm hiện tại. Haaland sở hữu đầy đủ tố chất của một cây săn bàn hàng đầu thế giới: Thể hình, tốc độ, khả năng di chuyển, chọn vị trí, dứt điểm...
Người cũ lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhàNgười cũ lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhà
Cựu tiền đạo người Anh Peter Crouch đánh giá Liverpool đang ở trong giai đoạn kinh khủng và HLV Jurgen Klopp cần phải sớm tìm lại sự tự tin cho các học trò.
Wijnaldum lên tiếng về tương lai sau thất bại của Liverpool trước FulhamWijnaldum lên tiếng về tương lai sau thất bại của Liverpool trước Fulham
Tiền vệ người Hà Lan cho hay mối bận tâm nhất của anh vào lúc này là cùng cả đội cải thiện phong độ chứ không phải vấn đề đi hay ở.
Steven Gerrard và hành trình đưa Rangers trở lại đỉnh cao bóng đá ScotlandSteven Gerrard và hành trình đưa Rangers trở lại đỉnh cao bóng đá Scotland
Trong mùa giải thứ ba dẫn dắt Rangers, Steven Gerrard đã giúp đội bóng giành chức vô địch quốc gia Scotland. Đây không chỉ là danh hiệu đầu tiên của cựu đội...
Mất lợi thế sân nhà, Liverpool được Leipzig bồi thường khoản tiền lớnMất lợi thế sân nhà, Liverpool được Leipzig bồi thường khoản tiền lớn
Leipzig sẽ phải bồi thường tới 1,3 triệu Bảng sau khi đối thủ Liverpool không được chơi trên sân nhà Anfield ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?
Tiền vệ Raphinha đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Man United. Nhưng cầu thủ này khẳng định mình vẫn rất hạnh phúc ở Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X