Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ thất bại trước Chelsea nếu...

Thứ Tư 16/09/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông cho rằng nếu tiếp tục phòng thủ như ở trận gặp Leeds, đoàn quân của Klopp có thể nhận thất bại.

John Aldridge nói về trận Chelsea vs Liverpool


Cả Liverpool và Chelsea đều giành 3 điểm ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21. Trên sân nhà The Kop phải chật vật mới có thể đánh bại tân binh Leeds với tỷ số 4-3, trong khi đó The Blues dễ dàng hạ Brighton với tỷ số 3-1 trên sân khách.
John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

John Aldridge nói về Liverpool


Ở vòng đấu thứ 2, Chelsea tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây là trận đấu kiểm chứng tham vọng của hai đội. Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông nói:

"Đó là một trận đấu khó khăn cho Liverpool. Nếu muốn giành chiến thắng trước Chelsea, thầy trò Klopp phải cải thiện khả năng phòng thủ. Bạn không thể lúc nào cũng phụ thuộc vào các tiền đạo để giành chiến thắng. Liverpool cần phải tìm lại sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự với những trận đấu giữ sạch lưới".

"Chelsea đang sở hữu một hàng công rất mạnh, họ đang rất hưng phấn sau trận ra quân thành công trước Brighton. Klopp cần phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ và lựa chọn một chiến thuật hợp lý. Khoảng cách giữa hai đội đã ở gần nhau hơn, tôi nghĩ rất khó để Liverpool có được một chiến thắng đậm".

Một cựu cầu thủ khác của Liverpool là Peter Crouch lại khuyên đội bóng nên mua thêm tiền đạo, anh nói: "Họ cần mua thêm một trung vệ, tôi không nghĩ rằng Fabinho nên là sự lựa chọn thứ tư cho vị trí đó".

"Liverpool tham dự nhiều mặt trận, chỉ Van Dijk, Matip và Gomez là không đủ. Nếu không có thêm một trung vệ mới, rất khó để Liverpool giành nhiều hơn 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay".
Werner có thể ra sân trong trận gặp Liverpool
Chấn thương của Timo Werner gặp phải ở chiến thắng 3-1 trước Brighton vừa qua không quá nghiêm trọng.
Lý do cực sốc khiến Fernando Torres rời Liverpool đến Chelsea?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Liverpool để cập bến Chelsea với giá 50 triệu bảng.
Torres: “Chelsea có đội hình tuyệt vời, nhưng… không thể vô địch”
Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea, Fernando Torres mới đưa ra nhận định về hai CLB mình từng khoác áo.
Điểm tin bóng đá tối 15/9: MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao bự
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X