Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool trọng dụng ‘bom tấn’ nhiều hơn nữa

Thứ Ba 02/04/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge khuyên Liverpool trọng dụng Fabinho. Theo cựu thành viên của The Kop, HLV Jurgen Klopp nên gạt bỏ cả những cựu binh như James Milner, Jordan Henderson để dùng “bom tấn” này.

Fabinho mới ngồi dự bị ở một trận đại chiến khác trước Tottenham. Nhưng người cũ John Aldridge cho rằng Liverpool nên tin dùng tuyển thủ Brazil nhiều hơn trong thời gian tới.

Mùa này, Jurgen Klopp có xu hướng tin dùng bộ ba giàu kinh nghiệm của Liverpool bao gồm James Milner, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum trong các trận đấu lớn. Họ cùng Virgil van Dijk là những thủ lĩnh phòng thay đồ của The Kop mùa này (1 đội trưởng, 3 đội phó).

John Aldridge khuyên Liverpool trọng dụng Fabinho hình ảnh

John Aldridge khuyên Liverpool trọng dụng Fabinho


Ở chiến thắng 2-1 trước Tottenham chủ nhật qua, cả Milner, Henderson và Wijnaldum đều đá chính. Nhưng phải thấy rằng đã có lúc Liverpool rơi vào trạng thái phòng ngự từ xa yếu kém và buộc phải tung Fabinho vào để cải thiện.

Mùa hè năm ngoái, Liverpool phải chi tới 39 triệu bảng để đón cầu thủ đa năng người Brazil về từ Monaco. Sau thời gian đầu chưa thể thích nghi, Fabinho chơi ngày một hay kể cả ở vị trí tiền vệ phòng ngự hay trung vệ.

Nhìn về tương lai, cựu danh thủ John Aldridge khuyên Klopp trọng dụng “bom tấn” này hơn nữa. “Fabinho đã chơi xuất sắc trong một vài tháng qua và Liverpool hiện rất cần cậu ấy”, người từng cùng Liverpool vô địch nước Anh năm 1988 nói với Liverpool Echo.

Klopp: ‘Vai trò của Fabinho tại Liverpool ngày càng nâng lên’
Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho. Cầu thủ người Brazil không góp mặt tại đội hình chính Lữ đoàn đỏ trong giai đoạn đầu mùa nhưng đã trở thành một phần quan trọng...

“Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại, đó là tiền vệ trung tâm tốt nhất của Liverpool, không nghi ngờ gì nữa. Đối với tôi, đội bóng đã thất bại ở nhiều màn đấu tay đôi trong trận với Tottenham và chỉ sau khi Fabinho vào sân, mọi thứ mới thay đổi.”

“Tôi nghĩ Fabinho có thể vào từ sớm hơn rất nhiều để ổn định tình hình. Nhưng dù sao, đẳng cấp của cậu ấy cũng đã thể hiện đúng lúc. Klopp thích bộ ba mà ông ấy cho rằng đáng tin cậy là Milner, Wijnaldum và Henderson song tôi nghĩ đã đến lúc ai đó nhường chỗ cho Fabinho.”

Aldridge nói thêm: “Fabinho chỉ thực sự được ra sân trong nửa mùa sau. Nhưng vì thế, cậu ấy đang rất sung mãn và sẵn sàng chiếm một vị trí xuất phát trên đội 1. Fabinho đang rất cố gắng và muốn chứng minh bản thân trước Tottenham. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm được điều đó.”

“Có rất nhiều trận đấu lớn từ giờ đến cuối mùa giải và tôi hy vọng cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình Liverpool nhiều hơn nữa. Trước mắt, tôi hy vọng sẽ trám vào vị trí hậu vệ trái mà Andy Robertson bị treo giò để lại trước Porto tại Champions League và Fabinho chắc chắn xuất phát trong hàng tiền vệ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X