Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner sẽ phải ngồi dự bị nếu tới Liverpool"

Thứ Tư 06/05/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, John Aldridge cho rằng tiền đạo Timo Werner không dễ cạnh tranh suất đá chính nếu chấp nhận gia nhập "Lữ đoàn đỏ"

Timo Werner sẽ phải quen với ghế dự bị ở Liverpool


Tiền đạo Timo Werner đã tuyên bố muốn tìm kiếm một thử thách mới. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1996, trong đó phải kể đến Liverpool.
 
Tiền đạo Timo Werner sẽ phải ngồi dự bị nếu tới Liverpool hình ảnh

Timo Werner được Liverpool theo đuổi


Ngôi sao của RB Leipzig là mẫu tiền đạo mà HLV Juergen Klopp rất ưa thích. Chiến lược gia người Đức từng nhiều lần khen ngợi tài năng của Werner.

Nhìn nhận về thông tin Liverpool quan tâm Werner, cựu cầu thủ John Aldridge (khoác áo Liverpool từ năm 1987 đến 1989) bày tỏ:

"Tôi luôn ủng hộ Liverpool đưa về một tiền đạo mới, đó là điều cần thiết ở thời điểm hiện tại. Timo Werner là một cầu thủ giỏi, duy trì phong độ ổn định. Tuy nhiên, cậu ta sẽ phải đối mặt với việc phải ngồi dự bị tại Liverpool".

"Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino vẫn đang thi đấu rất tốt nên rất khó để một tân binh có thể chiếm được suất đá chính của họ, cho dù đó có là Timo Werner. Cậu ấy nên chuẩn bị tâm lý như vậy nếu quyết định đến Anfield".

"Tôi khi mới đến Liverpool cũng phải ngồi dự bị cho Ian Rush. Trong 6 tháng đầu tiên, tôi chỉ có 2 lần đá chính. Đó là một thời gian vô cùng khó khăn. Tôi đã phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội của mình".

MU lao vào giành giật Timo Werner
MU được cho đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Timo Werner, thậm chí còn muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán để sớm giành chiến thắng trong thương vụ này.
Sếp Leipzig nhắn Werner thận trọng về đích đến tương lai
Thầy cũ Ralf Rangnick khuyên Timo Werner suy nghĩ cẩn thận về ý định rời RB Leipzig.
Khước từ Bayern, tiền đạo Leipzig muốn ra nước ngoài thi đấu
Mới đây, tuyển thủ người Đức Timo Werner đã bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu.
Timo Werner giống Sturridge nên không phù hợp với Liverpool
Cựu tiền vệ người Đức từng khoác áo Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ thất bại trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X