Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joey Barton liên tiếp bị QPR xua đuổi

Thứ Hai 13/08/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Từng nhiều lần khiến đội bóng mất mặt, Joey Barton đã rất nhiều lần bị QPR xua đuổi.

Tuy vậy, anh vẫn kiên trì bám trụ. Minh chứng là Barton liên tiếp khước từ những đề nghị đưa anh đến các đội bóng khác. Mới đây, sau khi QPR thương lượng các điều khoản với Fleetwood Town, đội bóng đang chơi tại League Two, thì tiền vệ 29 tuổi này ngay lập tức lắc đầu, dù suốt mùa Hè này anh đã tập luyện tại Fleetwood Town. Anh quả quyết rằng đẳng cấp của mình là quá tốt so với một đội bóng cỡ như Fleetwood Town. Vả lại, Barton cũng không sẵn sàng từ bỏ mức lương 60.000 bảng/tuần của mình. Bởi vậy, công sức thanh lý tiền vệ này của QPR coi như đi toong.

joey barton
Barton

Dù vậy thì Barton vẫn không ngừng bị xua đuổi. Ngay sau khi thương vụ với Fleetwood Town sụp đổ, QPR liền đánh tiếng đến Blackpool. Theo Daily Mail, hợp đồng cho mượn 1 năm sắp được thông qua, cả QPR và Blackpool sẽ cùng chung tay chi trả mức lương 60.000 bảng/tuần.

Vấn đề lúc này chỉ còn phụ thuộc vào Barton. Có thể tiền vệ 29 tuổi này không muốn rời QPR, nơi cho anh cơ hội chơi tại Premier League, nhưng với tình cảnh đã không còn được coi trọng như thế này thì xem ra, dù cho tha thiết đến mấy, Barton cũng khó tránh khỏi ngày phải rời đi.

Hơn nữa, với án treo giò 12 trận mà anh đang phải nhận cùng với sự xuất hiện của Park Ji-sung thì coi như có ở lại, Barton cũng sẽ bị lãng quên. QPR đã quá hiểu mối nguy hiểm từ chính cầu thủ của mình nên họ đủ tỉnh táo để biết tránh xa rắc rối chính là tránh xa Barton.

QPR đang xây dựng thương hiệu bằng những bản hợp đồng ấn tượng như Hoilett, Kieron Dyer, Robert Green, Andrew Johnson, Fabio da Silva. Và trên con đường đó, những kẻ phá hoại như Barton chắc chắn phải bị đào thải. Đó là quy luật.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X