Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Joey Barton chê bai đồng đội tại Queens Park Rangers

Thứ Hai 17/10/2011 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà, với tư cách là đội trưởng CLB, Barton đã lên tiếng chê trách phong độ của tiền đạo người Ma-rốc Adel Taarabt.

Barton thời còn khoác áo Newcastle


Phát biểu trên kênh Ian Wright's 'Rock 'N' Roll của đài Absolute Radio Extra, Barton không ngớt lời chê bai Taarabt “Cậu ấy bảo cậu ấy là một thiên tài. Nhưng tôi không thấy thế. Cậu ấy chơi quá tệ và còn hay dỗi nữa”. “Trong bóng đá hiện đại, nếu bạn không trang bị kỹ lưỡng, bạn sẽ bị thiếu hụt trầm trọng. Nhưng hãy nhìn anh ta (Taarbt) đi, nếu tôi là anh ta, tôi không như thế” Barton bức xúc nói.

Theo lời Barton, Premier League là một giải đấu lớn và khắc nhiệt. Để tồn tại được, các cầu thủ phải gồng mình để thích nghi với nó. Vậy mà Taarabt đã quá tự mãn sau khi vô địch giải Hạng Nhất mùa trước, và không chịu cố gắng. Taarabt bị chỉ trích là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua bẽ bàng 6-0 trước Fulham ngay trong hiệp 1.

“Tôi không thể chấp nhận một thái độ như thế tại sân Loftus Road”, Barton còn chê bai thái độ thi đấu hời hợt của Taarabt. Barton giải thích “Có nhiều cầu thủ không được ra sân và họ rất buồn. Nếu được ra sân, tôi chắc họ sẽ thi nhiệt tình hơn cậu ấy”.

Barton bóng gió về khả năng sẽ phải ra chia tay với Queens Park Rangers nếu cầu thủ này tiếp tục không chịu luyện tập chăm chỉ. “Chỉ có 14 cầu thủ được chính thức giữ lại giải đấu. Sẽ có người đến, và có cả người phải ra đi. Dù thế nào đi nữa, thái độ thi đấu của họ là quan trọng nhất, chứ không phải là ra sân và gây thất vọng”.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X