Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thủ môn thứ 2 chia tay MU ở Hè 2020

Thứ Bảy 29/08/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU vừa xác nhận sẽ tiếp tục cho mượn thủ môn Joel Pereira, lần này là ở Huddersfield Town trong mùa giải 2020/21.

Joel Pereira tiếp tục rời MU theo dạng cho mượn


Cách đây không lâu, MU xác nhận chia tay thủ môn Matej Kovar. Cầu thủ 20 tuổi nhận thấy cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 Quỷ đỏ là không cao, bởi vậy anh đã quyết định cập bến CLB Swindon Town dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Chưa đầy 24 giờ sau khi Matej Kovar rời đi, MU tiếp tục chia tay thêm một thủ thành nữa. Trang chủ MU vừa xác nhận sẽ tiếp tục cho mượn thủ môn Joel Pereira, lần này là ở Huddersfield trong mùa giải 2020/21. 
 
Chính thức Thủ môn Joel Pereira tiếp MU theo dạng cho mượn hình ảnh

Joel Pereira tiếp tục rời MU theo dạng cho mượn


Việc thủ thành Ryan Schofield bị gãy ngón tay là lý do khiến Huddersfield quyết định mượn thủ thành của MU, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Ben Hamer. 

Đây đã là lần thứ 6 thủ thành 24 tuổi bị MU đẩy đi theo dạng cho mượn, trước đó anh từng có thời gian thi đấu cho Rochdale, Belenenses, Vitoria Setubal, Kortrijk và Hearts theo dạng "lính đánh thuê". Pereira gia nhập MU vào năm 2015 nhưng mới có 3 lần ra sân trong màu áo đội 1, lần gần nhất ở cúp Liên đoànAnh vào tháng 9 năm 2017. 

Việc Dean Henderson trở lại MU từ Sheffield khiến cơ hội ra sân của Joel Pereira trong màu áo đội 1 gần như không có, bởi vậy anh chọn cách rời đi theo dạng cho mượn để được ra sân thường xuyên hơn.

Hiện MU đang sở hữu tới 4 thủ môn, bao gồm Dean Henderson, David De Gea, Sergio Romero và Lee Grant. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Man đỏ sẽ chia tay thêm một thủ thành nữa, và người phải ra đi nhiều khả năng sẽ là Romero.

Darren Fletcher chỉ ra cái tên MU cần chiêu mộ bằng được?
Theo nhận định của người cũ Darren Fletcher, MU cần làm mọi cách để đưa sao trẻ Jadon Sancho về sân Old Trafford ở phiên chợ Hè 2020.
Điều gì khiến một cầu thủ muốn đến một đội bóng mới?
Ở thời bóng đá hiện đại, việc đi hay ở của một cầu thủ thực sự là một vấn đề gây đau đầu không chỉ cho cầu thủ đó mà còn cho những bên liên quan như người đại...
Gạt Bruno Fernandes, người cũ chỉ ra cầu thủ hay nhất MU mùa trước
Wes Brown cho rằng Anthony Martial xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa trước hơn là Bruno Fernandes.
Vì MU, Nemanja Matic CHÍNH THỨC chia tay ĐT Serbia
Giám đốc thể thao của Hiệp hội bóng đá Serbia, ông Vladimir Matijasevic xác nhận tiền vệ Nemanja Matic đã chia tay đội tuyển quốc gia để tập trung vào các trận...

Nguyễn Huyền  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X