Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pereira chuẩn bị rời MU theo dạng cho mượn

Thứ Ba 25/08/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị đẩy thủ môn Joel Pereira ra đi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải do anh không có cửa cạnh tranh suất đá chính lúc này.
Joel Pereira đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở CLB Hearts của Scotland theo dạng cho mượn. Và HLV Solskjaer muốn cầu thủ này tiếp tục rời đi để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Huddersfield Town là đội bóng mong muốn đạt được thỏa thuận nhanh chóng. The Terriers cần 2 thủ môn mới cho đội hình trước mùa giải 2020/21.

Joel Pereira chuẩn bị rời MU theo dạng cho mượn hình ảnh

Joel Pereira chuẩn bị rời MU theo dạng cho mượn


Trong khi đó, cái tên sẽ cạnh tranh suất đá chính với De Gea mùa tới là Dean Henderson. Thủ thành này đã chơi ấn tượng ở Sheffield United mùa trước. Anh đang đứng trước cơ hội được MU trao cho bản hợp đồng 4 năm với mức lương lên đến 100.000 bảng/tuần.

Thủ thành người Anh thực ra cũng đã ký hợp đồng mới với mức lương 60.000 bảng/tuần từ năm ngoái. Nhưng rõ ràng tiềm năng của Henderson là quá lớn và HLV Solskjaer không thể mạo hiểm để cầu thủ này rời đi.

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng MU sẽ chi ra tới 575.000 bảng/tuần chỉ ở vị trí thủ môn. Hiện tại De Gea đang hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần, Romero nhận 70.000 bảng còn Lee Grant là 30.000 bảng mỗi tuần. Cắt giảm nhân sự ở vị trí này là điều nên làm bởi Quỷ đỏ đang có quá nhiều lựa chọn chất lượng.

Joel Pereira dĩ nhiên là cái tên đầu tiên phải ra đi. HLV Jose Mourinho từng nhận định đây là thủ thành xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha ở thế hệ này. Tuy vậy, anh chưa thể gây ấn tượng trong những quãng thời gian cho mượn ở Bồ Đào Nha, Bỉ và Scotland. Ở tuổi 23, Pereira vẫn có thể gây dựng lại sự nghiệp dễ dàng và anh hoàn toàn có thể lựa chọn rời khỏi MU để tìm kiếm cơ hội trong tương lai gần.
Ra đi dưới dạng cho mượn, sao trẻ thừa nhận một sự thật ở MU
Tahith Chong đã chuyển sang Werder Bremen theo một hợp đồng cho mượn trong mùa 2020-21.
Sau nhiều năm, HLV Van Gaal bất ngờ kể tội MU
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc ở MU, ông đã chỉ ra những bản hợp đồng mà mình mong muốn...
Lindelof bắt cướp giữa đường, giúp MU gỡ gạc danh dự sau cú phốt của Maguire
Hậu vệ Lindelof tự tay xử lý một tên cướp tại thành phố Manchester và giúp một phụ nữ lớn tuổi lấy lại tài sản.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X