Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joel Matip gửi lời thách thức đến Joe Gomez

Thứ Ba 14/04/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip khẳng định anh đang nỗ lực hồi phục phong độ tốt nhất để có thể giành lại vị trí đá chính từ tay Joe Gomez.

Joel Matip muốn đá chính thường xuyên ở Liverpool


Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Joel Matip cùng với Virgil van Dijk là cặp trung vệ số 1 của Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương hồi cuối tháng 10 năm ngoái.
 
Trung vệ Joel Matip cảnh báo Joe Gomez hình ảnh

Joel Matip cảnh báo Gomez


Chấn thương của Matip đã tạo điều kiện cho Joe Gomez được sát cánh bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ và cầu thủ người Anh đã nắm bắt tốt cơ hội để giờ trở thành đối tác số 1 của ngôi sao người Hà Lan.

Mới đây, Van Dijk tâm sự rằng anh muốn chơi bên cạnh Gomez nhất ở Liverpool. Phát biểu đó hẳn ít nhiều "đụng chạm" đến Matip và trung vệ người Cameroon vừa lên tiếng thể hiện quyết tâm trở lại:

"Quãng thời gian điều trị chấn thương thật sự khó khăn với tôi. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân thi đấu đều đặn, và không bao giờ muốn nhìn các đồng đội thi đấu trên khán đài hoặc qua truyền hình. Tôi đang dần lấy lại phong độ tốt nhất".

"Gomez đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian qua và sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng trở lại thách thức cậu ấy. Tôi quyết tâm lấy lại vị trí đá chính khi bóng đá diễn ra trở lại".

Matip cũng hy vọng đồng đội Dejan Lovren sẽ tiếp tục ở lại Liverpool: "Anh ấy là một người rất giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ đội bóng vẫn cần sự phục vụ của anh ấy. Tôi hy vọng Lovren sẽ không rời Liverpool ở Hè 2020, anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở sân Anfield".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X